Giải Trí

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển 'khoe' cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ganh tỵ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trải qua bao nhiêu sóng gió, giờ đây Khánh Thi - Phan Hiển đã có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Sau thời gian trải qua sóng gió, hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển có cuộc sống đầy viên mãn cùng cậu con trai Ku Bi kháu khỉnh, đáng yêu. Cả hai hạnh phúc bên thiên thần nhỏ.

Phan Hiển là người đàn ông của gia đình, biết cách quan tâm vợ con. Dù kém tuổi vợ, anh vẫn luôn dành thời gian tâm sự, chia sẻ với Khánh Thi những áp lực từ công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, Phan Hiển còn thay vợ chăm sóc Kubi khi cô bận rộn.

Sự hiện diện của cậu con trai bụ bẫm, đáng yêu đã giúp gia đình Phan Hiển - Khánh Thi có nhiều tiếng cười, niềm vui hơn. Khánh Thi từng chia sẻ con trai cưng chính là lý do để cô cùng chồng gắn kết và xây dựng một gia đình thật hạnh phúc.

Tuy con nhỏ tuổi nhưng Kubi rất thông minh và sớm bộc lộ nhiều năng khiếu với lĩnh vực nghệ thuật.

Mặc dù khá bận rộn với công việc, Khánh Thi vẫn dành thời gian để vui chơi cùng con để Kubi luôn nhận được nhiều tình yêu thương của cả ba lẫn mẹ.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất