Giải Trí

Chung một khách sạn nhưng lại ở hai phòng riêng biệt, vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thật sự có vấn đề?

Như Hồ
Chia sẻ

Một lần nữa, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vấp phải nghi vấn chuyện tình cảm khi không xuất hiện cùng nhau, thậm chí ở hai phòng khác nhau trong một khách sạn.

Vài năm về trước, khi nhắc về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, người ta thường nhớ đến chuyện tình yêu ngôn tình và đám cưới thế kỷ. Nhưng bất ngờ thay khi cả hai có cậu con trai đầu lòng Tiểu Bọt Biển thì khoảng 1 năm sau đó, tần suất cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau hay những lúc thể hiện tình yêu giảm đi rất nhiều. Ngay cả hình bên nhau cũng không còn thấy nữa, điều này gây ra tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng.

Cũng chính vì vậy mà trong hai năm trở lại đây, tin đồn ly hôn của hai người xuất hiện ngày càng nhiều, dù sau đó cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đôi lần cũng lên tiếng thanh minh nhưng điều đó cũng không làm giảm được tin đồn.

Vào ngày hôm qua, Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh tham dự đêm hội mừng Trung thu. Tuy nhiên họ lại “đánh lẻ” khi mỗi người kết hợp với nghệ sỹ khác thể hiện ca khúc của mình. Trong khi đó, những cặp vợ chồng khác như Vương Tổ Lam - Lý Á Nam, Bao Bối Nhĩ - Bao Văn Tịnh lại xuất hiện cùng nhau nhân một ngày đoàn viên đặc biệt như vậy.

Chiếu theo lẽ thông thường, nếu như Huỳnh Hiểu Minh cùng vợ Angelababy song ca bài hát Chỉ nguyện người dài lâu thì làm gì có cớ sự phát sinh tin đồn. Sau đó, blogger tiết lộ trong quá trình phỏng vấn sau sân khấu, hai người lại chia rời phỏng vấn riêng, còn những cặp vợ chồng khác thì đi đôi đi cặp. Từ khóa “Tại sao Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không hát chung” cũng xuất hiện trên hot-search weibo, tiếp tục dấy lên nghi vấn về vấn đề tình cảm giữa hai người họ.

Hotsearch: “Tại sao Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không hát chung “

Thêm vào đó, trong khu bình luận có người tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đăng ký hai phòng tách biệt ở khách sạn. Chuyện này có thể giải thích rằng nếu như hành trình của hai vợ chồng họ tách riêng nhau, việc ban tổ chức đăng ký hai phòng riêng cho họ có lẽ sẽ tốt hơn?

Trước đó, hình ảnh buổi tập cho Đêm hội Trung thu của CCTV được tiết lộ. Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy mạnh ai nấy đi, hai người một trước một sau bước vào nơi tập. Mỗi người tự tập tiết mục của mình, cùng ghi hình ở một nơi nhưng vẫn không xuất hiện cùng nhau. Lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh và nữ trợ lý cùng nhau xuống máy bay, trong khi nam tài tử xách túi lớn túi nhỏ thì nữ trợ lý bên cạnh luôn gọi điện thoại.

Sau đó, máy bay của Angelababy cũng tới, có mười mấy bảo an vây quanh bảo vệ, cả quá trình xuất hiện của Angelababy không hề có sự nghênh đoán của ông xã - người đã đến trước một bước.

Sau đó, Angelababy cùng nhân viên rời khỏi khách sạn với váy trắng vô cùng xinh đẹp. Còn Huỳnh Hiểu Minh cũng một thân áo vest lịch lãm cùng nữ trợ lý rời khỏi khách sạn. Hai người hoàn toàn không có những hành động ân ái cho dù hôm đó là ngày đoàn viên. Nếu đúng nghĩa vợ chồng thì đáng lẽ ra hai người phải có biểu hiện quan tâm, chăm sóc cho đối phương, còn đằng này họ như hai người xa lạ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã từng song ca với nhau rất nhiều lần, đứng cùng một sân khấu cũng chẳng có gì quá đáng, mà vợ chồng tách rời mới là tin giật gân. Với tình huống này chỉ có thể giải thích là ý đồ sắp xếp của chương trình, nhưng việc đăng ký hai phòng khác nhau khi cùng một khách sạn, thậm chí chia ra phỏng vấn thì thật sự không cách nào lý giải được.

Trên weibo, đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng cũng không tương tác qua lại, mỗi người tự quảng bá cho tiết mục của mình, đến một câu chúc phúc đối phương cũng không có. Tất nhiên, sự thật là như thế nào thì người trong cuộc hiểu rõ nhất, chỉ là thái độ của cả hai như người dưng xa lạ mới khiến dư luận rộn ràng chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất