Giải Trí

Visual 'một chín một mười' của Gil Lê - Roy Nguyễn khi hội tụ trong cùng một khung hình

Minh Ngọc
Chia sẻ

Khoảnh khắc này chống chỉ định cho những người u mê sự đẹp trai!

Sau những tập đầu tiên, The Heroes 2022 đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả, đặc biệt là màn "chào sân" của 12 đội thi. Một trong số những đội thi gây chú ý chính là Shadow Wolves (Gil Lê và producer Minh Đinh) và Royal Family (Roy Nguyễn và producer Joo Castle).

Visual 'một chín một mười' của Gil Lê - Roy Nguyễn khi hội tụ trong cùng một khung hình Ảnh 1
Royal Family (Roy Nguyễn và producer Joo Castle) tại The Heroes 2022.

Ở màn chào sân, cả Shadow Wolves và Royal Family đều đạt được những số điểm cao, từ đó tạo lợi thế nhất định trong các vòng tiếp theo. 

Visual 'một chín một mười' của Gil Lê - Roy Nguyễn khi hội tụ trong cùng một khung hình Ảnh 2
Gil Lê trên sân khấu The Heroes 2022.

Mới đây trong một đoạn clip hậu trường, netizen đã bắt gặp khoảnh khắc Gil Lê và Roy Nguyễn hội tụ trong cùng một khung hình.

Visual 'một chín một mười' của Gil Lê - Roy Nguyễn khi hội tụ trong cùng một khung hình Ảnh 3
Roy Nguyễn và Gil Lê hội tụ trong cùng một khung hình.

Cụ thể Gil Lê và Roy Nguyễn đã có phút chạm mặt hiếm hoi trong hậu trường The Heroes 2022 sau khi kết thúc màn trình diễn sân khấu. Hội tụ trong một khung ảnh, cả hai đã chiếm trọn spotlight, thậm chí nhiều netizen còn trầm trồ khi sự đẹp trai ngập cả khung hình. 

Chính visual "một chín một mười" của Gil Lê và Roy Nguyễn đã khiến các fan có mặt tại hậu trường trầm trồ, liên tục ngỏ lời chụp ảnh cùng hai "idol".

Visual 'một chín một mười' của Gil Lê - Roy Nguyễn khi hội tụ trong cùng một khung hình Ảnh 4
Visual 'một chín một mười' của Gil Lê - Roy Nguyễn khi hội tụ trong cùng một khung hình Ảnh 5
Roy Nguyễn chụp ảnh cùng các fan sau phần thể hiện đầy ấn tượng tại vòng "chào sân" The Heroes 2022.

Cùng chờ đợi những màn thể hiện hấp dẫn của Gil Lê, Roy Nguyễn cũng như các đội còn lại tại đấu trường The Heroes 2022 nhé!

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng. 

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tòa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất