Giải Trí

Vân Hugo lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì thả thính hậu vệ Vũ Văn Thanh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Vân Hugo phải lên tiếng thanh minh với fan cầu thủ Văn Thanh thuộc đội tuyển U23 Việt Nam vì màn "thả thính" quá khích của mình.

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết, không ít người hâm mộ lẫn sao Việt dành tình cảm đặc biệt cho các tuyển thủ đội quốc gia. Nếu như Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh hay nhiều mỹ nhân Việt dành sự mến mộ cho thủ thành Bùi Tiến Dũng, Quang Hải thì MC Vân Hugo lại đặc biệt “thả thính” hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 hóm hỉnh chia sẻ bài thơ ngắn do chính mình sáng tác dành tặng tuyển thủ U23, “Thanh ơi ván đã đóng thuyền/ Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh/ Hơn em chục cái xuân xanh/ Nhưng mà chị vẫn ngon lành lắm em”. 

Ngay lập tức, người đẹp vướng phải những bình luận khiếm nhã từ phía người hâm mộ Văn Thanh vì bài thơ với ý đồ “đập hoa, cướp chậu” này.

Để trấn an tinh thần người hâm mộ, thanh minh cho hành động mến mộ cầu thủ trẻ, Vân Hugo vừa chính thức lên tiếng. Nữ nghệ sĩ dành lời xin lỗi khán giả, đồng thời khẳng định chỉ muốn trổ tài làm thơ, bày tỏ sự yêu mến nam cầu thủ chứ không có ý định cướp người yêu ai cả.

“Các bạn fan cuồng của Văn Thanh thân mến, mình biết là mình xinh và làm thơ hay, và mình chỉ trêu một tí cho vui thôi chứ không có ý cướp người yêu của ai cả, nên các bạn đừng quá khích và nhân danh người yêu của Thanh khủng bố tin nhắn cho mình nữa.

Căng thôi đừng căng quá mất hay và không hòa chung với không khí tưng bừng sôi động của cả nước, tất cả chỉ là đùa vui động viên các em trước thềm chung kết” - nguyên văn lời chia sẻ của Vân Hugo.

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar chiều 23/1, Vũ Văn Thanh là người thực hiện quả sút penalty cân não cuối cùng. Với phong thái điềm tĩnh và có chút lạnh lùng, chàng hậu vệ dứt điểm cực kỳ chính xác giúp đội tuyển Việt Nam có được tấm vé đến trận chung kết U23 Châu Á như giấc mơ đẹp.

Thay vì cởi áo ăn mừng như hậu vệ Bùi Tiến Dũng thì Văn Thanh lại điềm đạm đứng hiên ngang, nét mặt tỏ ra “nguy hiểm” chờ đồng đội ùa vào chúc mừng trận thắng lịch sử.

Ngoài khoảnh khắc lịch sử trên sân bóng, Vũ Văn Thanh thật sự là một “soái ca” đáng ngưỡng mộ ngoài đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất