Giải Trí

Netizen 'nháo nhào' trước nghi vấn NTK Linh San 'mua' ghế giám khảo Miss Earth

Di Lâm
Chia sẻ

Tin nhắn được cho là hé lộ việc "mua" ghế giám khảo tại Miss Earth 2018 của NTK Linh San khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Những ngày vừa qua, khán giả đang vô cùng hoang mang vì loạt thông tin tố Hoa hậu Phương Khánh mua giải và vô ơn tràn lan khắp các mạng xã hội. Mới đây nhất, một fanpage chuyên cung cấp các thông tin về showbiz bất ngờ tung ra đoạn tin nhắn NTK Linh San đã dùng số tiền 20.000 USD để mua chiếc ghế giám khảo tại Miss Earth 2018.

Trước đó trả lời với truyền thông, NTK Linh San từng cho hay việc bà có mặt trên hàng ghế Ban giám khảo bên cạnh những nhân vật tầm cỡ khác là do đích thân Ban tổ chức gửi thư mời sau khi chiêm ngưỡng bộ quốc phục mình thiết kế cho Phương Khánh.

NTK Linh San tại cuộc thi Miss Earth 2018.

Loạt tin nhắn “tố cáo” NTK Linh San đã đi “cửa sau” để ngồi ghế giám khảo tại Miss Earth 2018. (Nguồn: Bí mật showbiz)

Bộ trang phục NTK Linh San đã thiết kế cho Phương Khánh mang tên “Goddess of the Sun” - tạm dịch Nữ thần mặt trời lấy cảm hứng chủ đạo là màu vàng ánh kim, đính kèm với vô số những viên đá quý lấp lánh cực kì bắt mắt. Sau Miss Earth 2018, NTK Linh San tiếp tục tư vấn trang phục cho H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. Với sự uy tín lâu năm trong nghề, loạt tin nhắn trên khiến cho cư dân mạng không khỏi thất vọng và hoang mang. Hiện từ phía NTK Linh San và ekip Phương Khánh vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào xoay quanh vụ việc này!

Bộ trang phục do NTK Linh San thiết kế cho Phương Khánh tại cuộc thi.

Bà có mối quan hệ thân thiết với những người đẹp tại các “đấu trường nhan sắc” quốc tế.

Vừa qua, NTK Linh San cũng tham gia tư vấn lựa chọn trang phục cho H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất