Giải Trí

Ứng viên HHHV Việt Nam xinh đẹp, nô nức chào đón Giáng sinh

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhân dịp Noel và năm mới, các thí sinh Miss Universe Vietnam quyết định thực hiện bộ ảnh, video chủ đề Giáng sinh như món quà ý nghĩa dành tặng, tri ân đến khán giả - những người luôn ủng hộ, theo dõi cuộc thi suốt thời gian qua.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, tự tập luyện, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức trở lại, tiếp tục hành trình giành chiếc vương miện danh giá. Trong những ngày lưu lại thành phố hoa Đà Lạt, dàn người đẹp có cơ hội tham gia nhiều hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi.

Giữa không khí nô nức của mùa Giáng sinh và đón chào năm mới, các cô gái của Miss Universe Vietnam quyết định dành tặng khán giả video, bộ ảnh mang phong cách cổ điển. Trong đó, dàn người đẹp hóa thân thành những nàng công chúa tuyết, tặng nhau món quà yêu thương và cùng nhảy múa đón chào Giáng sinh, năm mới.

Với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, các thí sinh mong muốn gửi đến khán giả lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp bên cạnh gia đình và những người yêu thương. Đồng thời đó còn là sự háo hức, chờ đợi năm mới mang theo nhiều điều tốt đẹp.

Clip: Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nô đùa chào đón Giáng sinh và năm mới

Các cô gái của Miss Universe Vietnam xinh đẹp và lộng lẫy chào mừng Giáng sinh, năm mới.

Tạm gác lại những áp lực của cuộc thi, dàn thí sinh có khoảng thời gian vui đùa cùng nhau, tạo nên mùa Giáng sinh ý nghĩa.

Các người đẹp trao nhau những món quà xinh xắn như lời động viên, cố gắng hết mình cho đêm chung kết.

Ai cũng hào hứng khi nhận được những món quà khích lệ tinh thần.

Hoàng Thuỳ xinh đẹp với bộ váy tua rua lấp lánh, hoá thân thành công chúa tuyết nhân dịp Noel.

H'Hen Niê rạng rỡ, cá tính với mái tóc tém nổi bật.

Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang Miss Áo dài Việt Nam tại Cộng hoà Czech cũng trở về tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngọc Nữ xinh như công chúa với bộ váy trắng tinh khôi.

Sau bộ ảnh Glamshot và video mừng Giáng sinh, các thí sinh tiếp tục với những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi, diễn ra tại 2 địa điểm Đà Lạt - Nha Trang.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chủ đề Người kế vị tương lai diễn ra lúc 19h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất