Giải Trí

TXT liên tục 'ghi điểm' trong lòng fan hâm mộ tại MGMA: Tình đoàn kết dù thiếu 1 thành viên. Thể hiện sự tôn trọng với nhóm nhạc đàn anh BTS

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

MGMA là lễ trao giải đầu tiên của TXT kể từ khi ra mắt và các anh chàng liên tục gây ấn tượng với fan hâm mộ bởi tình đoàn kết cùng sự khiêm tốn và lễ phép của mình.

Lễ trao giải MGMA ngày 1/8 vừa qua là lễ trao giải đầu tiên mà các chàng trai TXT tham dự kể từ khi ra mắt đến giờ. Nhưng có lẽ buổi lễ đã để lại trong các anh chàng những cảm xúc buồn vui lẫn lộn, bởi cũng trong sự kiện đặc biệt này, các chàng trai đã không thể xuất hiện đầy đủ cùng nhau.

Các chàng trai TXT đã tham dự lễ trao giải mà thiếu vắng sự xuất hiện của anh cả Yeonjun, anh chàng đã không thể tham gia cùng cả nhóm bởi chứng bệnh đau lưng của mình và đang trong thời gian điều trị phục hồi. Dù vậy, đây cũng là lúc để TXT thể hiện sự đoàn kết và tình thân của mình.

Trong màn trình diễn Crown của mình, TXT đã để trống phần rap của Yeonjun bằng nhạc nền của anh chàng. Hành động nhỏ này của TXT cũng khiến các fan ngầm hiểu rằng, đối với các anh chàng mỗi thành viên đều quan trọng như nhau và không ai có thể thay thế Yeonjun được.

Khi giành được giải thưởng Nam nghệ sĩ mới, TXT cũng không quên nhắc đến anh cả của mình. Beomgyu đảm nhận phần phát biểu, anh chàng không quên gửi lời cảm anh cả Yeonjun và không kìm được nước mắt. Có lẽ đối với các chàng trai, giải thưởng này sẽ trở nên đặc biệt hơn khi họ có thể xuất hiện đầy đủ cùng nhau để ăn mừng chiến thắng ý nghĩa này.

Là một nhóm nhạc với 5 thành viên, nên sự thiếu vắng của Yeonjun thực sự đã tạo nên sự khác biệt, dù vậy TXT cũng đã thể hiện rất tốt trong sự kiện này và không hề quên huyng trưởng của mình. Yeonjun hãy mau chóng bình phục để TXT có thể cùng nhau nhận thêm những giải thưởng ý nghĩa nhé.

Cũng trong lễ trao giải MGMA, các anh chàng TXT một lần nữa gây ấn tượng với các fan hâm mộ bởi những hành động nhỏ nhặt nhưng thể hiện sự tôn trọng mà họ dành cho đàn anh BTS của mình.

BTS và TXT luôn thân thiết với nhau

Dù cùng công ty, nhưng TXT luôn dành tình cảm và sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với nhóm nhạc tiền bối BTS. Trong buổi trao giải này, BTS đã không thể tham dự, dù vậy nhóm cũng xuất sắc thắng được những giải thưởng quan trọng. Vì không tham dự buổi lễ nên BTS chỉ có thể gửi lời cảm ơn tới chương trình qua màn hình VCR, và đây cũng là lúc các anh chàng TXT thể hiện sự tôn trọng đối với đàn anh BTS

Khi VCR của đàn anh BTS xuất hiện trên màn hình, các chàng trai TXT đã nhanh chóng cúi chào các đàn anh của mình qua màn hình lớn như thể BTS đang thực sự xuất hiện trước mặt họ vậy. Hành động này của các anh chàng đã khiến các fan hâm mộ ấn tượng bởi sự khiêm tốn và lễ phép của mình.

Dù mang về chiến thắng Nam nghệ sĩ mới, nhưng TXT vẫn thể hiện sự khiêm tốn của mình. Với sự hậu thuẫn từ đằng sau của Big Hit Entertainment, chúng ta có thể tin tưởng rằng TXT sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa, và dù vậy các anh chàng sẽ giữ mãi thái độ khiêm tốn đáng quý này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất