Giải Trí

Vừa 'tuyên chiến' xong, HLV Thanh Hà tiếp tục 'dùng kế' để chia rẽ mối quan hệ thân tình giữa HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

HLV Thanh Hà xứng danh là "nữ hoàng drama" của The Voice 2019!

Ca sĩ Thanh Hà là nữ HLV duy nhất của The Voice - Giọng hát Việt 2019, tuy nhiên cô cũng là một trong những HLV “thiện chiến” nhất tại chương trình khi quyết tâm lăn xả và dùng mọi “chiêu trò” để thuyết phục dàn thí sinh tiềm năng về đội của mình. Trước khi ghi hình vòng Giấu mặt, HLV Thanh Hà đã có hành động “thách thức” đàn anh HLV Tuấn Ngọc để bắt đầu “cuộc chiến” chiêu mộ thí sinh. Và nữ HLV cũng đã tuyên bố rằng, cô sẽ không hợp tác với bất kì HLV nào, sẵn sàng “đối đầu” với 3 chiếc ghế nóng còn lại để có được thí sinh sở hữu giọng hát đã thuyết phục được cô.

Bên cạnh đó, HLV Thanh Hà đã chia sẻ: “Thật sự thì các vị HLV còn lại đều đáng gờm, tôi không biết lúc nào người ta “tấn công” tôi nên tôi luôn phải chuẩn bị tinh thần và quan sát chiến lược của các vị HLV còn lại, không nên xem thường bất cứ một ai cả. Tôi không hợp tác với bất kì một HLV nào và tôi đã “tuyên chiến” với cả 3 HLV còn lại. Chưa gì đã thấy HLV Tuấn Ngọc và HLV Tuấn Hưng đã bắt tay nhau tình thương mến thương rồi. Với tôi thì không, mình chỉ thương nhau trên sân khấu thôi nhưng ra đằng sau sân khấu thì mình “quyết chiến” hết!”.

Và một trong những chiến thuật đầu tiên của nữ HLV này chính là chia rẽ mối quan hệ thân thiết của HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng. Theo đó, trong thời gian nghỉ giải lao tại phòng chờ, cô đã “xì xầm” to nhỏ với danh ca Tuấn Ngọc nhằm làm “rạn nứt” sự gắn kết của anh với nam ca sĩ Tuấn Hưng. HLV Thanh Hà thừa nhận điều này trên ghế nóng đã được ghi nhận lại và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng phải thốt lên rằng: “Em phải công nhận, chị thật là độc địa đấy chị ạ!”. Cả khán phòng dường như đã được một tràng cười sảng khoái với những khoảnh khắc hài hước từ những chiếc ghế nóng quyền lực của The Voice 2019.

HLV Thanh Hà thừa nhận dùng “kế” chia rẽ HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng

Vậy chiến thuật chia rẽ cặp đôi HLV Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng của HLV Thanh Hà có thành công để giúp cô giành được thí sinh tiềm năng nhất về đội của mình hay không? Và những diễn biến hấp dẫn trên sân khấu tiếp sau đó là gì? Các bạn hãy nhớ đón xem chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật ngày 14/4/2019 trên kênh VTV3 để biết được đáp án nhé! Bên cạnh đó, hãy theo dõi những tin tức mới nhất và độc đáo nhất của chương trình trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất