Giải Trí

Vũ Thịnh - Cát Tiên nói gì khi chia tay The Voice 2019 sau màn 'xin ý kiến' của HLV Hồ Hoài Anh?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vũ Thịnh - Cát Tiên chia sẻ về trận Đo ván có một không hai khi cả 5 thí sinh cùng hát với piano, đặc biệt là những thắc mắc về kết quả của HLV Hồ Hoài Anh.

Sau khi kết quả vòng loại tập 9 The Voice - Giọng hát Việt 2019 xác định 3 cái tên đi tiếp sẽ là Công Luận - Bảo Trân - Juky San và hai thí sinh bị loại là Cát Tiên - Vũ Thịnh thì cư dân mạng đồng loạt “ý kiến” về quyết định của HLV Hồ Hoài Anh.

Đặc biệt là màn “xin phép” bất ngờ của nam HLV khiến khán giả cực kỳ chú ý. Trong giây phút quyết định cái tên thứ 3 bước tiếp, nam HLV quyền lực đã thẳng thắn ngỏ ý với Cát Tiên và Vũ Thịnh rằng: “Hai em có nhiều kinh nghiệm và rõ ràng được con đường đi. Bọn em hãy cho anh một lần…để thử khám phá Juky thêm một lần nữa, có được không?”. Nói xong, Hồ Hoài Anh chạy về phía hai bạn thí sinh trao cái ôm thay cho lời chia tay tạm biệt.

Màn loại của team HLV Hồ Hoài Anh.

Song song với dòng sự kiện gây tranh cãi trên, về phía mình Vũ Thịnh và Cát Tiên cũng có những tâm sự hậu vòng thi Đo ván, giải đáp mọi thắc mắc về người thầy Hồ Hoài Anh của mình.

Sau khi trải qua vòng thi Đối đầu đầy thử thách, nhận được kết quả từ HLV Cát Tiên thấy khá sốc: “Lúc mình phải nhận thêm một thử thách nữa để đến với vòng Đo ván. Thật sự lúc đó thấy rất nản và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên sau đó mình đã vực lại tinh thần để chuẩn bị cho những thử thách mới mà HLV đưa ra”.

Màn trình diễn của Cát Tiên ở vòng thi Đo ván hát với piano.

Vũ Thịnh thì có hơi tiếc nuối nhưng bản thân lại hài lòng về những điều mình đã làm được ở The Voice và hạnh phúc vì tình cảm mọi người đã dành cho anh suốt quãng đường vừa qua.

Nhận xét về luật chơi mới này của HLV Hồ Hoài Anh ở vòng Knock-Out, Cát Tiên cho biết: “Mình thấy khá thú vị. Mình nghĩ đây sẽ là điểm nhấn cho vòng thi Knock Out của The Voice 2019”. Riêng về cá nhân, Thịnh nghĩ: “Luật này cực kì thực tế và phù hợp với những tiêu chuẩn để một thí sinh có thể trưởng thành và không bị bỡ ngỡ khi bước ra khỏi cuộc thi và mình rất thích luệt chơi mới này”.

Luật chơi mới này cũng mang lại không ít thuận lợi và bất lời cho thí sinh của team HLV Hồ Hoài Anh. Tiên ccảm thấy: “Hát với piano nó sẽ như con dao 2 lưỡi. Khi bạn hát với band nếu có vấp váp thì band có thể giúp các bạn thí sinh lấp liếm khá nhiều những khuyết điểm trong giọng hát của mình. Còn với piano thì đòi hỏi bản thân mình phải control thật tốt và cần có cột hơi thật sự vững chắc vì chỉ cần run một chút thôi thì sẽ rất khó để kiểm soát giọng hát của mình. Cũng như đòi hỏi sự ăn săm giữa người đệm và người hát.

Tuy nhiên thuận lợi ở đây là mình có thể show cho mọi người thấy rõ nhất cái màu trong giọng hát và hát với piano thì khán giả cũng có thể thấy rõ được nội tâm cũng như cảm xúc của người hát hơn vì không gian sẽ rất tĩnh và không bị ồn”.

Đồng quan điểm với Tiên, Thịnh cho biết hát với piano sẽ là bất lợi nếu thí sinh nào tâm lý và kinh nghiệm sân khấu còn yếu, sẽ khớp và khó điều khiển giọng hát nhưng thuận lợi là thí sinh sẽ thể hiện được cảm xúc của mình trọn vẹn nhất.

Nói về tiết mục trình diễn hôm thi Đo ván, Cát Tiên cảm thấy mọi thứ khá khó tả kiểu như vừa là mình vừa không phải là mình nhưng cô ấy đã cố gắng hết sức. Còn Vũ Thịnh lại cực kỳ thích thú: “Bài hát đó là sản phẩm của nhóm mình, mình có viết thêm lời và đoạn rap nên có thể nói nó chứa đựng cảm xúc của mình ở đó, nên mình đã thể hiện ca khúc đó bằng trái tim mình và mình hài lòng về điều đó”.

Màn trình diễn của Vũ Thịnh ở vòng thi Đo ván hát với piano.

Đối với Tiên hát với piano không phải là một thử thách: “Tiên nghĩ việc mình dừng chân cũng như khi các bạn xem một bộ phim vậy. Sẽ có vai chính và vai phụ và khi hết vai thì thì mình out thôi. Out để chuẩn bị cho một vai diễn tiếp theo và là diễn viên chính trong cuộc đời của mình”. Vũ Thịnh thì rất hào hứng vì được hát với piano để có thể thể hiện hết cảm xúc, còn việc dừng chân thì HLV có lý do riêng của mình và mình cực kỳ tôn trọng quyết định đó.

Nhờ cuộc thi Tiên đã đến gần hơn với khán giả và đánh dấu sự nghiệp của mình bằng sự kết hợp cùng với nam ca sĩ Jaykii cho ra mắt MV “Yếu đuối ai xem”. Khởi động như vậy cũng là cả một sự cố gắng rồi. Là một thành viên của The Wings và tham gia showbiz cũng được 2 năm, với Vũ Thịnh, The Voice là một bước ngoặc cũng như thử thách và đi đến đây cùng với sự giúp đỡ chị Lưu Thiên Hương và anh Hồ Hoài Anh đã giúp mình khám phá thẻm bản thân và nhận ra mình có thể làm được nhiều hơn những gì mình đang có.

Nhận xét về các tiết mục được HLV Hồ Hoài Anh chọn để đi tiếp vào vòng liveshow, Cát Tiên chia sẻ: “Tất cả đều có lý do của nó! Tiên tôn trọng quyết định của HLV Hồ Hoài Anh. Và chúc mừng các bạn trong Team của mình. Các bạn đi càng lâu, càng sâu mình càng vui và còn vui hơn nữa nếu như năm nay Team mình có bạn trở thành Quán quân”.

Cảm nhận của Thịnh cho từng thành viên: “Anh Luận có một màu giọng rất hay, San thì luôn duyên dáng trên sân khấu còn Trân thực sự rất nghệ sĩ và cá tính, chúc những phần thi của các bạn sẽ thật tốt khi vào sâu ở các vòng thi sau”.

Vậy là hậu những bình luận “dậy sóng” từ fan, về phía mình, HLV Hồ Hoài Anh cũng đưa ra lý do và giải thích chia tiết về quyết định của anh ở vòng loại. Là người trong cuộc, Vũ Thịnh - Cát Tiên cũng có những chia sẻ chân thành về chặng đua nước rút The Voice tại Đo ván vừa qua. Hy vọng sẽ khép lại câu chuyện về “kết quả gây tranh cãi” mà netizen đang quan tâm.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật tin tức tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất