Giải Trí

Vũ Lê Hòa X-Factor: 'Đã có nhiều người nhận nhầm tôi là Sơn Tùng M-TP'

Chia sẻ

Là một giọng ca mới, một nhân tố mới xuất hiện trong chương trình X- factor 2016. Vũ Lê Hòa là thí sinh được khán giả và cộng đồng mạng so sánh với chàng ca sĩ tài năng gốc Thái Bình – Sơn Tùng MTP.

Vũ Lê Hòa thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016 đã gây ấn tượng cho khán bằng giọng hát mới lạ, truyền cảm và phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu. Bên cạnh đó, Vũ Hòa còn được khán giả nhớ đến với ngoại hình hao hao giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Thái Bình cũng là quê hương của anh chàng. Có lẽ vì những điểm tương đồng đến bất ngờ giữa 2 giọng ca này đã được người hâm mộ đem ra so sánh với nhau.

Tuy nhiên, khác hẳn với ngoại hình và phong cách phóng khoáng trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, rất nhiều người bất ngờ khi biết Vũ Lê Hòa lại là một quân nhân theo học tại trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội. Tuy học tập trong môi trường Quân đội nhưng trên sân khấu X-factor, Lê Vũ Hòa là một ca sĩ rất phá cách, hiện đại và vô cùng trẻ trung. Điều đó đã đem lại một hình ảnh rất thú vị cho chương trình X-factor năm nay. Hãy cùng gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của Lê Vũ Hòa trước khi anh tham gia Liveshow Tấm vé cuối cùng.

tap-3-tranh-dau-nhan-to-bi-an-2

Hình ảnh của Lê Vũ Hòa tại vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn 2016

- Chào Hòa, Là một nhân tố mới được quan tâm từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm nay, không biết Hòa đã theo đuổi âm nhạc từ bao giờ?

- Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Tiền Hải - Thái Bình. Tôi không được tiếp xúc sớm với âm nhạc, chính vì vậy mà đến tận cuối năm lớp 12, tôi mới chập chững bắt đầu học nhạc. Và cũng từ đó tôi nhận ra đâu là con đường thuộc về mình. Sau một thời gian dài học tập tại trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội, tôi mới dám thử sức với các cuộc thi âm nhạc.

- Việc cùng quê và có ngoại hình giống Sơn Tùng M-T nên Hòa được đem ra so sánh khi xuất hiện trên sân khấu X Factor, điều này khiến Hòa cảm thấy như thế nào?

- Theo tôi sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP là rất lớn, nhất là ở Thái Bình. Ra ngoài đường đã từng có nhiều người nhận nhầm tôi là Sơn Tùng. Quả thật lúc đấy tôi thấy rất buồn và luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa, để mọi người biết đến cái tên Vũ Lê Hòa.

levuhoa (1)

Chính ngay bản thân tôi cũng không hề giấu giếm việc mình rất ngưỡng mộ và “nể” Sơn Tùng vì những cố gắng và thành công mà Sơn Tùng đã đạt được. Tuy nhiên nếu chỉ vì ngoại hình và phong cách mà các fan Sơn Tùng nói rằng mình bắt chước Sơn Tùng là không đúng. Có chăng điểm giống nhau giữa mình Và Sơn Tùng đó là niềm đam âm nhạc và là đồng hương mà thôi. Còn sự khác nhau thì mong các bạn hãy đón nhận những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của tôi trong thời gian sắp tới thì sẽ có câu trả lời cụ thể .

levuhoa (2)

- Bạn nghĩ như thế nào khi mọi người đều sẽ bất ngờ khi biết bạn là một quân nhân, một hình ảnh khác xa trên sân khấu X Factor?

- Thật ra đã có rất nhiều người bất ngờ khi biết tôi là một quân nhân chứ không phải mình bạn đâu (cười). Khi thi vào trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội tôi cũng chỉ là một sinh viên bình thường mà thôi. Đến tận năm 2014 tôi có được thầy cô động viên đi thi cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội. Rất may mắn mình đã lọt vào top 10 và đạt được giải triển vọng, nhà trường khi ấy đã đặc cách trao học bổng cho mình. Đây là một vinh dự rất lớn đối với bản thân và gia đình tôi.

levuhoa (3)

- Vậy đến vòng Liveshow Tấm vé cuối cùng, Hòa đã chuẩn bị gì cho mình?

- Đến vòng thi đặc biệt này, tôi đã chuẩn bị một sự lột xác với 1 ca khúc sôi động, bùng nổ cùng vũ đạo và âm nhạc dữ dội. Và dĩ nhiên là tôi rất mong có được sự ủng hộ và bình chọn của tất cả khán giả ạ. Vì chính sự yêu quý của khán giả dành cho tôi, thì bản thân tôi mới có cơ hội được bước tiếp vào vòng Liveshow.

Bên cạnh đó, tôi cũng đang dồn hết sức để thực hiện một dự án âm nhạc nhỏ gửi đến mọi người đấy và cũng hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ.

levuhoa (4)

levuhoa (5)

levuhoa (6)

levuhoa (7)

MV - Bởi vì Anh tham gia vòng Tấm vé cuối cùng của Vũ Lê Hòa

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG”

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên SAOstar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào SAOstar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên SAOstar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOS và Android).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất