Giải Trí

Lộ diện vai trò chính thức của 'bộ tứ quyền lực' Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Sau gần 2 tháng bình chọn, nhóm thí sinh nào sẽ thuộc về đội của 4 vị HLV Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Dương Khắc Linh tại Nhân tố bí ẩn đã có kết quả.

Sau tập cuối vòng Tranh đấu Nhân tố bí ẩn 2016, chương trình đã tìm ra được những giọng ca xuất sắc nhất cho 4 hạng mục: Nam - Nữ trên 25, 26 tuổi, Đơn nam, Đơn nữNhóm nhạc. Mỗi hạng mục sẽ gồm 6 thí sinh, họ sẽ tiếp tục “chinh chiến” với nhau tại vòng Lộ diện. Đặc biệt, mỗi giám khảo sẽ được BTC chỉ định huấn luyện cho mỗi nhóm thí sinh. Các thí sinh sẽ chính thức tập luyện cùng các giám khảo. Khi kết thúc vòng Lộ diện mỗi giám khảo sẽ còn 4 thí sinh/mỗi nhóm đi tiếp vào vòng Liveshow.

Đặc biệt, việc chọn lựa huấn luyện viên về từng hạng mục trong Nhân tố bí ẩn - X Factor không chỉ hỗ trợ và phát triển khả năng của từng thí sinh, mà còn giúp đỡ họ hoàn thiện mình và tạo ra cá tính riêng. Với cơ chế loại tổng hợp khi bước vào vòng liveshow và 100% lựa chọn thuộc về khán giả thì việc tìm huấn luyện viên có thể tạo ra bản sắc riêng cho từng nhóm là vô cùng quan trọng.

nhantobian

Bộ tứ quyền lực Tùng Dương - Hồ Quỳnh Hương - Thanh Lam - Dương Khắc Linh

Vì vậy, vai trò của mỗi giám khảo - Người quyết định thành công của các thí sinh luôn là điều khiến khán giả tò mò và mong chờ. Năm nay, BTC đã quyết định trao quyền chia nhóm cho khán giả bằng cách bình chọn trên Tạp chí điện tử SAOstar.vn. Và khi tập cuối vòng Tranh đấu kết thúc, tổng đài bình chọn cũng chính thức đóng, vai trò của ban giám khảo cho Nhân tố bí ẩn 2016 cũng chính thức lộ diện.

nhantobian

Hồ Quỳnh Hương huấn luyện hạng mục Đơn nữ

Ở mùa đầu tiên, Hồ Quỳnh Hương là HLV cho hạng mục Đơn Nam, năm nay, cô được khán giả ưu ái khi quyết định trao quyền “cầm cân nảy mực” cho những giọng ca nữ. 6 gương mặt tài năng bao gồm: Như Trang, Kiều Diễm, Khả Linh, Hồ Thị Hiền, Thu Thủy, Minh Như sẽ có cơ hội được làm việc và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ Hồ Quỳnh Hương. Bên cạnh đó, khán giả cũng hy vọng, nữ ca sĩ sẽ “hô biến” và giúp các thí sinh nữ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho Nhân tố bí ẩn 2016.

xfactor-17

Tùng Dương huấn luyện hạng mục Đơn nam

Nam ca sĩ Tùng Dương sẽ chính thức về chung “một nhà” với dàn thí sinh nam gồm: Lê Hoàng Phong, Duy Khang, Tuấn Phương, Vũ Nhật Tuấn, Đình Nhân và Trương Phước Lộc. Với kinh nghiệm cùng khả năng chuyên môn vững chắc, Tùng Dương sẽ là người thầy dẫn dắt các thí sinh nam và từng bước chinh phục ngôi vị quán quân.

X-IMG_1775

Thanh Lam huấn luyện hạng mục Nam - Nữ trên 25, 26 tuổi

Không còn vai trò nào hợp hơn khi Thanh Lam đảm nhận huấn luyện cho hạng mục Nam - Nữ trên 25, 26 tuổi. Cô là một trong những giọng ca Diva của nền âm nhạc Việt Nam, vì thế việc huấn luyện một lúc cả nam lẫn nữ sẽ không có gì khó đối với Thanh Lam. Bên cạnh đó, cũng như Tùng Dương, Thanh Lam là người sở hữu kiến thức âm nhạc vững chắc, có thể dễ dàng nhận ra những ưu khuyết điểm của thí sinh,và ngoài yếu tố giải trí, cô luôn đòi hỏi ở các thí sinh rất cao. Vì thế, khán giả hy vọng 6 gương mặt: Chí Huy, Adam, Thanh Thảo, Phương Nga, Nhật Tân và Minh Dũng sẽ từng bước “lột xác” và trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp qua bàn tay huấn luyện của Thanh Lam.

X-IMG_1866-1

Dương Khắc Linh huấn luyện hạng mục Nhóm nhạc

Vị giám khảo vui tính - Dương Khắc Linh tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện Nhóm nhạc. Mùa trước, anh là người đã giúp các học trò của mình mang đến những tiết mục hài hước, thú vị, thì năm nay khán giả vẫn đặt “niềm tin” vào Dương Khắc Linh, hy vọng anh sẽ giúp 6 nhóm nhạc: nhóm BBQ, nhóm S Girls, nhóm The Wings, nhóm Dolphins, nhóm G - Band và nhóm Fire trở thành “điểm nhấn” của Nhân tố bí ẩn 2016.

xfactor-12

Tập 1 vòng Lộ diện sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/5 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

>>>> Xem thêm: Giọng ca ‘tài không đợi tuổi’ Minh Như khiến Hồ Quỳnh Hương ‘nể phục toàn tập’

‘Bi Rain phiên bản Việt’ khiến giám khảo ‘căng não’ ở giây phút loại trực tiếp

Chia sẻ
Tin mới nhất