Giải Trí

Vũ Cát Tường 'kêu gọi' cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở lại The Voice Kids 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Suy nghĩ đầu tiên khi nghĩ đến ghế đôi huấn luyện viên cùng đồng hành của Vũ Cát Tường chính là Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trong buổi gặp gỡ trên chuyến xe thú vị của Saostar Quá Giang, ngoài việc chia sẻ những thông tin thú vị xung quanh mình, những dự án âm nhạc và những kế hoạch sắp tới, Vũ Cát Tường còn bày tỏ mong muốn được tiếp tục ngồi chung vị trí huấn luyện viên cùng cặp ghế bên cạnh là cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng là suy nghĩ đầu tiên mà Vũ Cát Tường nghĩ đến.

Từng đồng hành chung với cặp đôi ăn ý của showbiz Việt là Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017Vũ Cát Tường thừa biết độ đáng yêu và hài hước của cặp đôi này thế nên cô không ngần ngại bày tỏ mong muốn cả 2 có thể trở lại mùa giải năm nay.

Vũ Cát Tường yêu thích độ hài hước và ăn ý của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Nếu được, các vị trí huấn luyện của mùa giải năm nay sẽ là: Vũ Cát Tường - Đông Nhi & Ông Cao Thắng - Soobin Hoàng Sơn, 3 cá tính âm nhạc khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị bên cạnh “so kè” tài huấn luyện cho các mầm non âm nhạc tương lai.

Những gì mà Vũ Cát Tường đã làm ở mùa giải năm trước đã được chứng minh bằng chính những học trò mà Tường đảm nhận, cụ thể là một Thụy Bình đầy năng lượng thể hiện được đa dạng các thể loại khác nhau. Và tình cảm mà Tường nhận được từ khán giả từ chương trình cũng đã chứng tỏ khả năng của Vũ Cát Tường như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất