Giải Trí

Tùng Anh tiết lộ cách dạy 'cực độc' của Thu Minh và những tật xấu không ai biết của dàn Hotboy The Voice

Thu Phương
Chia sẻ

Không chỉ chia sẻ về bản thân, Tùng Anh còn tiết lộ câu chuyện thú vị về HLV Thu Minh và những người bạn đồng hành trong team "Gấu Mẹ".

Sau phần thi gây sốt ở vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017, Tùng Anh đã có một buổi trò chuyện chân thành và thú vị với Saostar. Ngoài câu chuyện về bản thân, Tùng Anh đã có những chia sẻ cảm động về HLV Thu Minh: “Mình rất cảm động với cách chị chăm sóc, luyện tập cho các thí sinh. Mỗi người có một màu sắc riêng, cá tính riêng nhưng đều được chị chỉ bảo nhiệt tình. Ngay cả khi, dù ốm nhưng chị vẫn sắp xếp thời gian đến các buổi dạy đúng giờ, chỉ bảo cho chúng mình luyện tập sao cho thật nhuần nhuyễn. Chị luôn muốn các em vượt ra khỏi bản thân mình, không dừng lại một chỗ.” 

Tùng Anh tiết lộ cách dạy cực độc của Thu Minh và những tật xấu không ai biết của dàn Hotboy The Voice

Khoảnh khắc Tùng Anh quyết định về đội HLV Thu Minh ở vòng Giấu mặt

Giọng ca phi giới tính bật mí cách huấn luyện đặc biệt của Thu Minh khiến anh chàng từng phải mất ngủ cả đêm: “Ví như để chuẩn bị cho vòng Đối đầu này, chị đã có cách luyện tập cho mình rất hay. Vì mình là một người mới vào trường nên cũng chưa học được nhiều về kĩ thuật nên chị Minh đã chỉ bảo nhiều về mặt đó. Chị ôm vào bụng mình, bảo mình em lấy hơi đi, thở, phải thè lưỡi ra. Chị còn nằm xuống sàn phòng tập hướng dẫn, bảo em phải cúi gằm mặt xuống thế này để tập hát. Mình thực sự rất ngạc nhiên vì chị Minh quá đam mê và nhiệt huyết với các học trò”.

Tùng Anh “bật mí” thêm ở vòng Đối đầu tiếp theo, anh chàng sẽ phát huy khả năng hát opera đúng theo chuyên ngành mà mình được học. Học trò cưng của Thu Minh cũng hứa hẹn phần thi này rất gay cấn và đem đến cho khán giả những cảm nhận hoàn toàn mới mẻ, khác lạ.

Tùng Anh chia sẻ khoảng thời gian được học với HLV Thu Minh khiến anh chàng rất cảm động và có thêm nhiều trải nghiệm.

Đó cũng là khoảng thời gian hạnh phúc cùng những người bạn chung niềm đam mê và phấn đầu vì cùng một ước mơ.

Ngoài ra, Tùng Anh còn chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị về những anh chàng hotboy team Thu Minh. Giọng ca phi giới tính nhận xét Ali Hoàng Dương có vẻ đẹp thư sinh, phong cách rất Hàn Quốc. Đào Tín sở hữu chiều cao khủng, ngoại hình sáng và nụ cười duyên. Cùng chung team với những người bạn đồng hành như vậy, Tùng Anh chỉ thấy hãnh diện chứ không áp lực vì theo anh chàng, mỗi người một vẻ và có thế mạnh riêng nên không thể so sánh ai với ai cả.

Ali Hoàng Dương với nickname “hotboy Hàn Quốc”

Đào Tín với chiều cao “khủng”

Ngoài đời, Tùng Anh khá thân với Ali Hoàng Dương vì hai anh em rất hợp tính nhau. Ali Hoàng Dương trong mắt Tùng Anh là một chàng trai khá trẻ con, đáng yêu, cái gì cũng biết và cũng chịu quậy hết mình. Tùng Anh còn vui vẻ chia sẻ các hotboy đội anh cũng không có ít tật xấu: “Ali Hoàng Dương ăn… bất chấp, ăn cả thế giới luôn ấy nhưng lúc nào cũng “Em giảm béo, em giảm béo!”. Còn Đào Tín tuy rất vui tính nhưng đôi khi lại rất “nhây”. 

Tùng Anh chia sẻ về những người bạn trong đội HLV Thu Minh.

Anh chàng ngẫm nghĩ rất lâu để “tố” tật xấu của các hotboy Ali Hoàng Dương và Đào Tín.

Tùng Anh cũng cho biết mình khá “hợp rơ” với Ali Hoàng Dương. Cả hai thường tâm sự nhiều chuyện với nhau khi ở trong nhà chung.

Cùng đón chờ và ủng hộ cho giọng ca phi giới tính Tùng Anh cùng những thí sinh tài năng trong team Thu Minh ở vòng Đối đầu sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất