Giải Trí

Trương Lynh nói gì về MV Đoạn tuyệt kể chuyện tình đam mỹ tăng view 'chóng mặt'?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi MV "Đoạn Tuyệt" được lên sóng, Trương Lynh thẳng thắn chia sẻ lí do vì sao chủ đề đồng tính được xuất hiện tại chương trình Thần tượng Bolero 2019.

Sau thành công của MV đầu tiên tại chương trình Thần tượng Bolero 2019 với chủ đề một người phụ nữ bị chồng mình phản bội để yêu một người đàn ông khác, Trương Lynh nhận được rất nhiều nhận xét khen ngợi từ khán giả bởi vì dám thử thách bản thân với một trong những vấn đề nhạy cảm của xã hội: Câu chuyện những người đàn ông sống ẩn mình, giấu đi giới tính thật để lấy vợ và vô tình làm tổn thương người phụ nữ bên cạnh mình.

MV Đoạn tuyệt - Trương Lynh.

Chia sẻ sau khi nhận được hiệu ứng ủng hộ từ khán giả, Trương Lynh lý giải vì sao lựa chọn chủ đề được xem là nhạy cảm này để thể hiện trong MV lần này.

- Trương Lynh nghĩ như thế nào về việc đưa chủ đề đồng giới vào MV đầu tiên của mình?

Khi Lynh chọn ca khúc “Đoạn Tuyệt” của nhạc sĩ Thái Thịnh thì Lynh cũng bắt đầu lên ý tưởng cho MV này. Vì phần thi này không những chấm giọng hát mà còn cả phần diễn xuất. Nên Lynh muốn ca khúc này sẽ có một nội dung thật sự đau khổ để có thể truyền tải được sâu sắc nhất về những ca từ trong bài hát.

Về ý tưởng thì Lynh muốn có điều gì mới lạ hơn so với những MV tình cảm nam nữ khác. Nên Lynh đã quyết định chọn ý tưởng này. Lúc đầu Lynh cũng rất lo sợ vì đây là một chủ đề khá nhạy cảm. Nhưng bên cạnh đó thì Lynh cũng hy vọng MV của mình có chút gì đó mới lạ để gửi đến tất cả quý vị khán giả. Lynh hy vọng khán giả sẽ đón nhận MV này.

- Việc đưa câu chuyện mình bị chồng phản bội với một người đàn ông khác, Trương Lynh có nghĩ mình đã vô tình mang đến cảm giác tiêu cực cho khán giả về cộng đồng LGBT?

Lynh nghĩ là không, vì đây chỉ là một góc khuất rất nhỏ trong thế giới của các bạn thuộc cộng đồng LGBT. Sự việc này đang diễn ra không ít, đặc biệt là những vùng thôn quê. Khán giả chưa được tiếp cận nhiều nên vẫn còn cái nhìn đầy định kiến.

Những điều tiêu cực ấy chẳng qua xuất phát từ định kiến sẵn có, còn với nội dung MV này khi trình làng với công chúng, Lynh lại muốn truyền đi một thông điệp ý nghĩa hơn. Đó là hãy sống thật với chính mình để không làm tổn thương mình và người khác.

- Đưa nội dung này vào MV, Lynh nghĩ như thế nào về việc những người đàn ông đồng tính phải sống trong sự che đậy, buộc lòng lấy người phụ nữ mình không yêu và làm tổn thương họ?

Lynh nghĩ rằng vấn đề này là luôn luôn tồn tại trong xã hội nhưng vì định kiến nên khiến rất nhiều người đã không dám sống thật với bản thân của mình, bắt buộc họ phải che đậy như vậy. Qua MV này Lynh muốn khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở hơn với vấn đề này.

Để tránh được những chuyện tình ngang trái như trong MV. Bởi vì tất cả chúng ta đều xứng đáng có được hạnh phúc. Hạnh phúc là khi được là chính mình, có được tình yêu chân thành và hạnh phúc.

- Cũng sẽ có nhiều người phụ nữ gặp hoàn cảnh giống Lynh ở trong MV, Lynh muốn nói điều gì với những người phụ nữ đó?

Theo Lynh thì mỗi một chuyện tình chúng ta lại có cái nhìn khác nhau. Nên là mỗi người sẽ có cho mình một cách giải quyết. Dù chuyện tình của chúng ta như nào thì theo suy nghĩ của cá nhân Lynh chúng ta hãy cứ bình tĩnh chia sẻ rồi cùng nhau đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Hạn chế tối đa sự tổn thương nhất có thể cho đối phương. Chỉ vậy thôi.

 - Đóng chung vớ thí sinh nam vương Nguyễn Hùng Cường, Lynh cảm nhận như thế nào về bạn diễn ngoài đời và trong MV?

Đóng chung với anh Lynh cảm thấy anh Hùng Cường diễn xuất rất tốt. Ngoài đời thì rất là chuẩn men và dễ thương. Nhân đây Lynh cũng cảm ơn hai anh diễn viên đóng chung rất nhiều.

- Trong quá trình quay MV này Lynh có gặp khó khăn hay thử thách nào không?

Trong quá trình thực hiện sản phẩm này, khó khăn mà Lynh gặp phải đó là vấn đề thời tiết. Vì cảnh quay trong MV đa số là quay ngoài bờ biển. Thời tiết rất nóng, nhiều lúc Lynh cảm thấy rất mệt. Nhưng khi nhìn thấy Thầy Ngọc Sơn và chị Giang Hồng Ngọc, cùng toàn bộ ekip quay phim của chương trình đang vất vả, đôi khi còn cực hơn cả mình. Nên Lynh đã cố gắng tập trung diễn xuất một cách tốt nhất để hoàn thành các cảnh quay trọn vẹn và nhanh nhất.

- Trong quá trình thực hiện MV, hai thầy trò HLV Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc đã hỗ trợ và tiếp sức cho Lynh như thế nào?

Trong quá trình thực hiện MV này thì hai HLV đã luôn ở bên cạnh chỉ dạy cho Lynh rất, cả về giọng hát lẫn diễn xuất. Dù thời tiết rất nóng nhưng anh, chị vẫn luôn theo sát các thí sinh trong từng cảnh quay.

Đặc biệt là Thầy Ngọc Sơn đã đầu tư cho cả team xuống TP. Vũng Tàu để quay MV. Nên những cảnh quay trong MV là ngoại cảnh bãi biển rất đẹp. Thầy đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho từng MV của 5 bạn trong team. Lynh mong mọi người hãy cùng ủng hộ cho các bạn trong team đại gia đình Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc nhé.

- Xin cảm ơn Trương Lynh. SAOstar chúc bạn sẽ có kết quả thật tốt trong những vòng thi sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất