Giải Trí

Trước giờ G phát sóng tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2019, cùng thưởng thức lại những phần thi 'triệu view' đặc sắc!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những tiết mục này đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả sau chỉ sau một tập của vòng Giấu mặt The Voice 2019!

Sau tập 1 vòng Giấu mặt The Voice 2019, đã có nhiều tiết mục của các thí sinh trong chương trình nhận được sự yêu mến và quan tâm từ phía khán giả! Ngay sau khi phần dự thi của những thí sinh này được đăng trên Yotube, chúng đã nhanh chóng đạt được số lượt xem ấn tượng với hơn 1 triệu lượt xem. Điều này đã cho thấy rằng, sức hút của chương trình năm nay đã lan toả vô cùng lớn dù đã trải qua 5 mùa giải! Và sau đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những tiết mục “triệu view” làm nên thương hiệu của tập đầu tiên vòng Giấu mặt The Voice 2019 nhé!

Bảo Yến Rosie - Em ngày xưa khác rồi - 3,4 triệu lượt xem

Cô nàng xinh đẹp này của đội HLV Thanh Hà chính là người đạt được số lượng 1 triệu view nhanh nhất khi chỉ mất chưa đầy 24 giờ sau khi video phần dự thi được đăng lên trang Youtube. Và video này cũng chỉ mất thêm 1 ngày để đạt 3 triệu lượt xem và đạt vị trí #top3trending trên trang này. Sở dĩ tiết mục của Bảo Yến nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả như vậy là vì cô nàng đã thể hiện vô cùng hoàn hảo ca khúc dự thi của mình. Từ những quãng thấp thật thấp cho đến những quãng cao thật cao, Bảo Yến đều đã chinh phục hoàn toàn và khiến các vị HLV không hết lời khen ngợi! Không những vậy, cô nàng còn có một ngoại hình xinh đẹp và tính cách thân thiện nên rất được lòng những người theo dõi chương trình năm nay!

Bảo Yến - ca khúc Em ngày xưa khác rồi

Lovely Boiz band - Mashup Một đêm say x Mượn rượu tỏ tình - 1,6 triệu lượt xem 

Nhóm nhạc toàn mỹ nam này đã khiến nhiều khán giả nữ phải “lụi tim” vì giọng hát ngọt ngào và màn biểu diễn cực chất nhưng cũng “đầy thính” trên sân khấu Giấu mặt The Voice 2019. Dù rằng hát nhóm, nhưng mỗi thành viên trong nhóm đều có “đất” để phô diễn giọng hát của mình, mỗi người một màu sắc riêng đặc biệt. Tuy nhiên, những mảnh ghép này có màu sắc không đối chọi nhau mà có thể hoà quyện lại với nhau tạo thành một tổng thể tiết mục hài hoà và thú vị. Không những hát hay, những chàng trai của Lovely Boiz còn có kĩ năng trình diễn và tương tác với khán giả tốt trên sân khấu, linh hoạt và tự nhiên chính là điều tạo nên sứt hút cho phần thi này. Vì vậy, sau 2 ngày “ra lò”, clip mashup Một đêm say x Mượn rượu tỏ tình của “những chàng trai dễ thương” đã chạm mốc 1 triệu view nhờ sự ủng hộ và yêu mến của khán giả!

Bản mashup “đốn tim” Một đêm say x Mượn rượu tỏ tình - Lovely Boiz

Vũ Đức Thịnh - Em ơi! - 1 triệu lượt xem 

Trong trang phục trắng như một chàng hoàng tử, Vũ Thịnh trình bày một ca khúc “đốn tim” của Vũ Cát Tường có tên là Em ơi! đã thật sự làm tan chảy biết bao trái tim khán giả! Anh chàng sở hữu giọng hát ngọt ngào với kĩ thuật lên giọng ốc cực chuẩn đã nhận được nhiều sự yêu mến của những người theo dõi chương trình và các vị HLV ngồi trên ghế nóng. Cũng chính nhờ vào phần thi ngọt ngào này mà lượt view của tiết mục trên Youtube đã tăng “vùn vụt”, giúp Vũ Thịnh tăng tốc trên đường đua và gia nhập vào đội ngũ “những thí sinh triệu view” của The Voice 2019.

Ca khúc Em ơi! ngọt ngào - Vũ Thịnh

Hoàng Đức Thịnh - Cần lắm - 1 triệu lượt xem 

Hoàng Đức Thịnh - anh chàng được mệnh danh là “hoàng tử” ballad của team HLV Tuấn Ngọc bởi giọng hát đầy tình cảm cả và vô cùng da diết. Thể hiện bài hát Cần lắm tại vòng Giấu mặt, Đức Thịnh đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ sở hữu giọng hát ấm áp và đong đầy cảm xúc, anh chàng còn có một ngoại hình điển trai và sáng sân khấu. Chính vì vậy, tiết mục dự thi của chàng hoàng từ ballad này đã nhanh chóng đạt được lượng view khủng sau khi tập 1 được phát sóng và đăng tải trên trang Youtube. Có thể nói, với màu sắc âm nhạc và sắc vóc như thế này, Hoàng Đức Thịnh nhất định là một ứng cử viên sáng giá cho đội HLV Tuấn Ngọc.

Hoàng Đức Thịnh toả sáng với ca khúc Cần lắm

Mặc dù đã trải qua 5 mùa giải, nhưng Giọng hát Việt vẫn giữ được sức nóng “hừng hực” trong vô vàn các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở Việt Nam bởi chất lượng thí sinh và sự đầu tư chuyên nghiệp của chương trình. Những tiết mục nhanh chóng đạt con số “triệu view” đầy ấn tượng đã thể hiện được sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả dành cho cuộc thi là lớn như thế thế nào!

Trailer tập 2 vòng Giấu mặt với những khoảnh khắc đầy thú vị

Bên cạnh đó, tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 tối nay, Chủ Nhật 21/4/2019 trên kênh VTV3, các bạn hãy nhớ đón xem để có thể thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc và hấp dẫn từ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất