Giải Trí

Ali Hoàng Dương - Trò cưng Thu Minh đăng quang Giọng hát Việt 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cuối cùng, sau 4 tháng đầy kịch tính, The Voice 2017 đã tìm ra được người chiến thắng!

Sau 4 tháng lên sóng, The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến đêm Chung kết xếp hạng cuối cùng với vô vàn những dấu ấn tươi mới và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đêm nay, 5 gương mặt Ali Hoàng Dương (đội Thu Minh), Anh Tú (đội Đông Nhi), Hiền Hồ (đội Tóc Tiên), Hiền MaiAnh Đạt (đội Noo Phước Thịnh) đã cùng tham gia tranh tài để xác định ngôi vị quán quân cuối cùng.

Với đêm thi quan trọng này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện hai tiết mục gồm 1 đơn ca và 1 song ca cùng HLV của mình.

21h00: Đêm chung kết The Voice 2017 được bắt đầu với tiết mục Ngôi sao cô đơn với sự kết hợp đầy cảm xúc của 4 HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên. Vào những phút cuối, các học trò xuất sắc nhất của cả 4 HLV cùng xuất hiện hoà giọng cùng với những người thầy của mình.

Chồng của HLV Thu Minh đã đứng lên vỗ tay ủng hộ cô trên sân khấu.

21h12: Anh Đạt là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình với ca khúc Hương Ngọc Lan. Đúng như sự kì vọng của các khán giả khi dành tặng anh chàng cơ hội trở lại sân khấu Giọng hát Việt một lần nữa, Anh Đạt đã thật sự dốc hết cảm xúc của mình vào từng câu hát.

Hương Ngọc Lan - Anh Đạt

21h20: Kế tiếp Anh Đạt là Hiền Hồ từ team Tóc Tiên với ca khúc Đời nhiều ý nghĩa. Đây có thể nói là lần đầu tiên một tiết mục cô nàng được dàn dựng với nhiều đạo cụ và dàn bè vô cùng dễ thương của The Voice Kids đến vậy.

Đời - Hiền Hồ

21h25: Hiền Mai từ team Noo Phước Thịnh mang tới một ca khúc do người bạn Ngọc Phát cùng team sáng tác - Never Give Up, như nói lên chính nỗi niềm và sự quyết tâm không ngừng nghỉ của bản thân. Hiền Mai thật sự trưởng thành, quyến rũ và vô cùng ngọt ngào với hình ảnh mới đây.

Never Give Up - Hiền Mai

21h30: Anh Tú tiếp nối không gian đầy cảm xúc của Hiền Mai với ca khúc Tình nhân hay người dưng - một sản phẩm mới được anh chàng ra mắt mới đây. Trái với những hình ảnh sôi động từ các đêm trước, Anh Tú tiếp tục gửi tới khán giả những câu hát đầy tình cảm và nhiều cảm xúc của mình.

Tình nhân hay người dưng - Anh Tú

21h40: Ali Hoàng Dương là thí sinh biểu diễn cuối cùng của đợt thi đầu tiên. Với một sáng tác mới từ chính Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh - Trắng Đen, Ali Hoàng Dương dữ dội và đầy năng lượng trên sân khấu chữ A đặc biệt.

Trắng Đen - Ali Hoàng Dương

22h00: Đợt thi thứ 2 của đêm chung kết được bắt đầu với ca khúc Sẽ không quay về với thí sinh Anh Tú và HLV Đông Nhi.

22h10: Tiết mục song ca thứ hai thuộc về sáng tác Hôn của Hiền Hồ và HLV Tóc Tiên.

22h15: HLV Thu Minh và Ali Hoàng Dương tiếp tục chương trình với bài hit Yêu mình anh. 

22h20: Tiết mục kết hợp cuối cùng ở đợt thi thứ 2 chính là HLV Noo Phước Thịnh cùng 2 học trò Anh Đạt, Hiền Mai với ca khúc Một mình.

22h30: Trước khi đến với kết quả chung cuộc, HLV Thu Minh dành tặng khán giả ca khúc mới I Don't Believe.

22h47: Với số lượng bình chọn áp đảo hơn 33.91%, Ali Hoàng Dương chính thức trở thành Quán quân Giọng hát Việt - The Voice 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất