Giải Trí

Trần Hằng My: Cô nàng yếu đuối 'khóc ròng' trên sân khấu với màn 'nâng cấp' đỉnh cao sau lần thất bại tại The Voice Kids 2015

Bảo Khoa
Chia sẻ

Từng là thí sinh của The Voice Kids 2015, với lần quay trở lại này Hằng My muốn mình phải trở nên mạnh mẽ không còn nhút nhát hay run sợ nữa để sẵn sàng theo đuổi đam mê.

Chặng đua The Voice 2019 dường như ngày càng trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn khi có quá nhiều nhân tố bí ẩn tài năng bắt đầu xuất hiện tại chương trình. Đặc biệt trong tập 2 của vòng Giấu mặt tuần này, khán giả không khỏi “xuýt xoa” trước dàn thí sinh “cực phẩm” tài sắc vẹn toàn đã khiến cho các vị HLV phải đau đầu, căng cơ khi đưa ra quyết định lựa chọn. Hơn nữa, trong số đó mọi người vẫn không quên được hình ảnh cô bé Hằng My mang một màu giọng vô cùng đặc biệt.

Được biết Hằng My từng là học trò cũ của đội HLV Hồ Hoài Anh trong chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2015. Trong suốt những năm vừa qua, Hằng My vẫn luôn cố gắng, miệt mài theo đuổi đam mê ca hát với ước mơ có thể thêm một lần được đứng trên sân khấu The Voice đem lời ca tiếng hát của mình gửi đến khán giả. Tuy chỉ mới trải qua 16 xuân xanh, nhưng cô gái trẻ này đã có tận 7 năm theo học piano tại nhạc viện. Đối với Hằng My những gì liên quan đến nghệ thuật cô nàng đều rất say mê và piano cũng không ngoại lệ vì đây là đạo cụ giúp cô có thể vươn xa hơn trên con đường âm nhạc của mình.

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng Hằng My cũng đã tự tin quay lại “đấu trường âm nhạc” The Voice để thử sức và xem giới hạn của bản thân đang nằm ở đâu. Hằng My chia sẻ: “Trong suốt những năm vừa qua em đã đặt riêng mục tiêu cho mình phải làm thế nào khi quay trở lại mọi người vẫn nhớ đến em. Hình ảnh Hằng My nhút nhát sẽ không còn nữa mà thay vào đó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Em rất mong mình sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra”.

Trong vòng Giấu mặt, Hằng My đã có phần trình diễn xuất sắc và đầy thuyết phục khi lựa chọn một ca khúc tiếng Anh mang tên “Dangerous Woman” để thể hiện chất giọng đặc biệt của mình. Chính vì vậy sau khi kết thúc màn biểu diễn ấy cô nàng đã “chiêu dụ” thành công cả 4 vị HLV: Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh bấm nút chọn mình. Khi chứng kiến cảnh tượng đó, Hằng My đã không thể ngăn được cảm xúc của mình mà òa khóc. Ngay lập tức, HLV Thanh Hà đã lên tiếng trấn an tinh thần của cô: “Em hát rất tốt lại còn rất xinh nữa nên hãy bình tĩnh, cười lên vì mình vừa hoàn thành xong tiết mục và bản thân lại làm rất tốt nữa mà”.

Phần trình diễn của Hằng My trong ca khúc Dangerous Woman tại vòng Giấu mặt.

Bên cạnh đó, người thầy năm ấy của Hằng My vì muốn học trò của mình vui vẻ mà chấp nhận hóa thân thành “Sứ giả hòa bình” tiến lên sân khấu để an ủi. Đồng thời, “soái ca ghế nóng” Tuấn Hưng còn đưa ra lời nhận xét gửi đến cô nàng cựu Giọng hát Việt Nhí 2015: “Mọi người khá thích phần trình diễn của em, trông nó vô cùng chững chạc. Tuy nhiên phần cuối em nên cố gắng tạo thêm nhiều sự bức phá hơn nữa thì chắc chắn phần trình diễn của em rất tuyệt”.

Tuy nhiên, HLV Thanh Hà lại có những lời nhận xét, góp ý hoàn toàn trái ngược lại với HLV Tuấn Hưng trong cách xử lý bài hát của Hằng My: “Chị rất thích giọng của em, bởi vì giọng em rất vang, những nốt trầm em hơi bị đều một tí. Tuy nhiên chị lại có suy nghĩ khác với anh Tuấn Hưng ở chỗ, chị thấy gần cuối em đã đột phá rồi cho nên nốt cuối em không cần phải làm gì nữa chỉ cần phiêu nhẹ thôi. Điều chị thích nhất ở em là nhịp của em rất là chắc, chúc mừng em”. Song song với lời nhận xét ấy HLV Tuấn Ngọc cũng đưa ra góp ý vô cùng dí dỏm của mình: “Em hát rất là tốt, nếu em vào đội của chú, chú sẽ giúp hết mình. Sau chương trình này nếu em được mọi người mời hát thì nhớ giới thiệu chú với (Cười)”.

Ngoài ra khi nhìn thấy sự trở lại đầy ngoạn mục của học trò mình, HLV Hồ Hoài Anh đã có những góp ý và lời khuyên chân thành nhất gửi đến Hằng My: “Chú cũng không nghĩ rằng con sẽ trở lại cuộc thi này, chú tin việc con lựa chọn bài hát này là theo sở thích của mình. Nhưng nó có vẻ hơi khó đối với con, vì bài hát này có quá nhiều đoạn xử lý lắc nhắc và luyến láy rất nhiều. Cá nhân chủ cảm thấy rất vui mừng vì rõ ràng con phải như thế nào đó thì 3 cô chú ở đây mới lựa chọn con. Đây sẽ là chặng đường tiếp theo cho sự nghiệp của con vì chú biết con đã học piano rất lâu và đối với con âm nhạc là cuộc sống rồi nên cố gắng nắm lấy cơ hội này nhé”.

Hy vọng màn comeback lần này sẽ giúp cho Hằng My gặp thêm được nhiều may mắn khi lựa chọn về với đội HLV Tuấn Hưng. Với kinh nghiệm đã từng chinh chiến tại sân khấu âm nhạc lớn nhất nhì Việt Nam và 7 năm theo học piano tại nhạc viện, bạn có tin Hằng My sẽ một lần nữa lập nên kỳ tích ở chương trình năm nay không? Đừng quên đón xem tập 3 The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng lúc 21g tối chủ nhật trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất