Giải Trí

Top 8 X-Factor tiết lộ tiết mục mới, đồng loạt lên 'dây cót' tinh thần trên facebook

Fong Lee
Chia sẻ

Kiều Diễm bị stress, Minh Như "suy sụp nhẹ" hay Tuấn Phương gặp vấn đề về sức khỏe... tuy nhiên,ai trong top 8 cũng mau chóng lấy lại tinh thần để bước đến "trận chiến" tiếp theo tại liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt.

Top 8 - Nhân tố bí ẩn 2016 đang bước vào những ngày tập luyện để chuẩn bị cho đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt. Trước áp lực loại 1, giọng ca nào cũng không tránh khỏi tâm trạng lo lắng. Tuy nhiên, ai cũng vô cùng hào hứng để bước đến “trận chiến” tiếp theo. Hãy cùng “ghé thăm” Facebook để xem 8 cá tính âm nhạc chia sẻ tâm trạng như thế nào đến với fans của mình.

truongkieudiem

Tuần trước, Trương Kiều Diễm đã “lột xác” với ca khúc Đêm nằm mơ phố, và đến tuần này cô lại quyết định thử sức ở một ca khúc sôi động hơn. Trước áp lực này, Kiều Diễm cũng không tránh khỏi lo lắng, tuy nhiên, cô nàng đã biết cách giải tỏa và chuẩn bị tinh thần bằng niềm vui của một buổi sáng nhẹ nhàng ở Sài Gòn.

minhnhu

Sau khi thể hiện ca khúc Halo, Minh Như đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ phía khán giả, tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng, giọng ca 17 tuổi cần sự tươi mới hơn khi thể hiện ca khúc này. Đứng trước những lời khen chê, Minh Như cũng có phần “suy sụp nhẹ”. Tuy nhiên, chính sự quan tâm của Hồ Quỳnh Hương đã tiếp thêm năng lượng và giúp Minh Như tự tin hơn để đến với đêm thi tiếp theo.

tolam

Adam vô cùng năng động và quay cuồng với những công việc của mình. Ạnh luôn là thí sinh nhận được tình cảm của khán giả và lọt vào top an toàn.

tuanphuong2

Tuấn Phương khiến fans lo lắng về sức khỏe. Tuy nhiên, anh chàng hiện tại đang rất sung sức cho những trận chiến phía trước. Mỗi đêm thi, Tuấn Phương luôn khẳng định thương hiệu “Hoàng tử buồn” khi thể hiện những ca khúc da diết, cảm xúc. Riêng tuần này, Tuấn Phương tiếp tục giữ vững thương hiệu hay sẽ “lột xác”? 

thanh thao2

2 tuần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm, khiến tâm trạng của Thanh Thảo không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, bằng niềm đam mê âm nhạc cùng sự yêu mến của fans, các anh chị trong ekip và cả HLV Thanh Lam đã giúp Thanh Thảo có thêm sức mạnh đến với vòng thi tiếp theo.

dolphins

Huỳnh Thanh Thảo thành viên nhóm Dolphins lại hơi “lo xa”, tuy nhiên cô đã chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

ngokienhuy

Riêng nhóm The Wings đang rất háo hức vì tuần này nhóm sẽ thể hiện một bản Rock sôi động. Đây có lẽ là lần “lột xác” của nhóm hy vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

s girls

Những cô nàng S Girls thì luôn trong tư thế sẵn sàng.

Đêm Liveshow 4- Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh tài của top 8 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 10/7, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất