Giải Trí

Cùng nhau bứt phá, Kiều Diễm, Adam chia sẻ gì sau hậu trường X-Factor?

Fong Lee
Chia sẻ

Cùng nghe Adam, Trương Kiều Diễm và Dolphins chia sẻ về sự "lột xác" và để lại ấn tượng trong đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt vừa qua.

Tối 3/7, đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt đã diễn ra với 9 tiết mục vô cùng màu sắc. Đây là đêm thi đã để lại ấn tượng mạnh nhất khiến khán giả truyền hình vô cùng hài lòng. Mỗi tiết mục là một cá tính âm nhạc “không trộn lẫn”, bên cạnh đó, đây cũng là đêm thi của sự bứt phá và thăng hoa của 9 thí sinh tài năng.

Nếu như Minh Như khoe chất giọng nội lực với ca khúc Halo, thì hai thí sinh Adam và Trương Kiều Diễm là sự lột xác hoàn toàn mới. Nhắc đến Adam thì khán giả sẽ nghĩ ngay đến một chàng trai sôi động, cuồng nhiệt với những vũ đạo đẹp mắt. Nhưng đến tuần này, Adam đã mạnh dạn thử sức với ca khúc Mưa bay tháp cổ và biến hóa liên tục với hình tượng Nữ thần. Riêng Kiều Diễm tuần này cô đã “ém” những sáng tác của mình lại và tự tin thể hiện ca khúc Đêm nằm mơ phố. Giọng ca Đà Nẵng còn hóa thân thành một thiếu nữ Hà Nội xưa với tà áo dài trắng và thả hồn vào ca khúc.

Adam - Mưa bay tháp cổ

Trương Kiều Diễm - Đêm nằm mơ phố

Đây có thể coi là hai sự lựa chọn liều lĩnh và dám thử sức mình. Tuy nhiên, ở trong hậu trường trước khi lên sân khấu cả hai đã có những chia sẻ riêng về hai tiết mục của mình, 

Adam chia sẻ về ca khúc Mưa bay tháp cổ

Riêng Kiều Diễm sau sự cố về sức khỏe ở đêm liveshow trước, cô đã ý thức hơn về vấn đề giữ gìn năng lượng cho mình. Nữ thí sinh còn chia sẻ: “Khán giả đã quen với hình ảnh một Kiều Diễm chuyên hát những ca khúc của chính mình, thì tuần này Diễm sẽ hát một ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Việt Anh. Bài hát rất ý nghĩa đối với những người con xa quê giống Diễm”

Đặc biệt hơn, sau cú hit Cái ôm mơ màng, nhóm nhạc Dolphins tiếp tục “trình làng” một sáng tác mới toanh mang tên Vô hình.

Dolphins - Vô Hình

Cũng trong clip hậu trường, trưởng nhóm Dolphins đã có thêm những chia sẻ đặc biệt về ý nghĩa của cái tên Vô hình: “Đây là một ca khúc viết về gia đình, đôi khi tình cảm của cha mẹ sẽ không được đong đếm bằng một hành động hay một cử chỉ nào đó. Và những người con cái quên mất việc thể hiện tình cảm với cha mẹ, nhưng tình cảm ấy trong mỗi người con luôn to lớn. Đó cũng chính là lý do tại sao ca khúc lại tên là Vô hình”. Bên cạnh đó, nhóm còn được Nam Hee làm khó ở một trò chơi vui nhộn.

Nhóm Dolphins chia sẻ về ca khúc mới 

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất