Giải Trí

Nắm trong tay '6 át chủ bài' này HLV Thanh Hà có làm nên điều kỳ tích?

Phước Xuyên
Chia sẻ

HLV Thanh Hà đã chọn ra được 6 nhân tố nổi bật cùng mình bước tiếp vào chặng đua Đo Ván của chương trình Giọng hát Việt 2019.

Trong thời gian luyện tập với nhau, giữa thầy và trò đội HLV Thanh Hà đã không ít lần xảy ra những bất đồng quan điểm tuy nhiên đó lại là những kỷ niệm đẹp, những bài học đắt giá cho cuộc sống làm nghề sau này.

Từ con số 15 tròn trịa bao gồm 8 thành viên solo và 2 nhóm nhạc lần lượt 4 và 3 thành viên, trải qua 3 tập phát sóng Đối đầu The Voice 2019, HLV Thanh Hà đã nhận xét, đánh giá và chọn ra Top 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chặng đua mới mang tến Đo Ván.

Đội hình nổi trội với 15 thành viên team HLV Thanh Hà.

6 cái tên còn lại của team “Nữ quyền” - HLV Thanh Hà còn lại là: Tuấn Anh, Dominix, Bích Trâm, Bích Tuyết, Đức TrườngChâu Nhi. Đây là những tài năng âm nhạc được đích thị chị đại Thanh Hà lựa chọn qua quá trình rèn luyện cùng nhau.

Đội hình HLV Thanh Hà bước vào vòng Đo Ván The Voice 2019.

Liệu rằng với việc nắm chắc 6 chiến binh này trong tay, HLV Thanh Hà sẽ cùng các học trò của mình tạo nên kỳ tích gì ở những vòng sau?

Nếu DOMINIX là phiên bản mới, cá tính và trưởng thành hơn của Lovely Boiz - nhóm nhạc đầu tiên debut tại Giọng hát Việt 2019

thì Bích Trâm lại là thí sinh khiến huấn luyện viên Thanh Hà quyết định dùng quyền chặn duy nhất với đồng nghiệp Tuấn Hưng.

Trên sân khấu Đối đầu 2019, Hoài Vũ và Bùi Tuấn Anh đã “phá vỡ” ranh giới vùng an toàn của bản thân để mang đến một phần trình diễn tuyệt vời gửi đến khán giả. Dù hát rock là sở đoản của Bùi Tuấn Anh nhưng anh chàng đã hoàn thành khá thuyết phục phần thi của mình.

Tiến đến Vòng Đối đầu tại sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2019, HLV Thanh Hà quyết định “ghép” chàng trai “4 chọn” Đức Trường cùng nhóm INNO để trình diễn ca khúc Say Ah của Mew Amazing. Trải qua quá trình tập luyện cùng sự cố vấn của producer Addy Trần, 4 thí sinh team Thanh Hà đã mang đến một tiết mục đặc sắc.

Châu Nhi - Xuân Đạt đã tiếp thu rất tốt những lời chỉ dạy của HLV Thanh Hà và cố vấn Noo Phước Thịnh khi mang đến một tiết mục đặc sắc, mang đầy tính giải trí khiến những người có mặt tại trường quay thích thú.

Mang đến bản mash up Muộn màng là từ lúc - Ai khóc nỗi đau này, Bích Tuyết cùng Bảo Yến có phần thi đầy cảm xúc nhận được sự tán thưởng từ đông đảo các khán giả cũng như được bộ tứ HLV gật gù. Khả năng vốn có cùng sự huấn luyện nghiêm khắc của HLV Thanh Hà đã khiến hai cô gái có màn “lột xác”, trưởng thành rõ rệt trên sân khấu Vòng Đối đầu.

Kết thúc tập phát sóng thứ 7 The Voice 2019 cũng là lúc vòng Đối đầu giữa các thành viên cùng team chính thức khép lại và mở ra một chặng đua mới mang tên Đo Ván - Nơi mà các HLV thách đấu nhau bằng cách để thí sinh của đội HLV mình bốc thăm ngẩu nhiên để đấu với thí sinh của đội HLV khác.

Tuy nhiên trước khi Đo Ván nổ ra, khán giả sẽ được thưởng thức trận thi đấu có một không hai theo luật chơi lạ của team HLV Hồ Hoài Anh. Hãy đón xem các tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất