Giải Trí

HOT: Lâm Bảo Ngọc 'bị treo' lên không trung, Bích Tuyết - Layla sẽ 'tạo bão' đêm chung kết The Voice 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm chung kết The Voice 2019, top 5 thí sinh xuất sắc nhất Đức Thịnh, Bích Tuyết, DOMINIX, Lâm Bảo Ngọc và Layla đang dốc hết sức mình tập luyện cho các phần trình diễn.

Để mang đến không gian âm nhạc hấp dẫn tri ân người hâm mộ, chiều tối ngày 20/7, top 5 thí sinh xuất sắc nhất The Voice 2019 đã tích cực luyện tập cho các tiết mục trình diễn tại đêm thi chung kết.

Tại chặng đua cuối cùng, với sự giúp sức của ekip, ban nhạc và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương, top 5 thí sinh dốc hết sức mình để cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu. Mỗi tiết mục của top 5 đều được đầu tư và dàn dựng chuyên nghiệp xứng tầm chung kết The Voice 2019. Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức thêm những màn trình diễn kết hợp của thí sinh với nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.

Đêm thi chung kết sắp tới khán giả sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc với âm hưởng dân gian đương đại xen lẫn giữa nhạc trẻ hiện đại. Với việc đưa nhiều những phong cách, thể loại âm nhạc lên sân khấu, ban tổ chức muốn khán giả có cái nhìn cận cảnh và chính xác hơn về năng lực của từng thí sinh, qua đó đồng lòng tìm ra tân quán quân cho mùa giải 2019. Bên cạnh giọng hát, top 5 thí sinh còn nỗ lực tập luyện vũ đạo, tính toán trong từng bước di chuyển trên sân khấu sao cho mỗi lần xuất hiện, bản thân phải thật sự làm hài lòng khán giả.

Hoàng Đức Thịnh đã có mặt từ sớm để tập luyện với biên đạo của anh. Học trò HLV Tuấn Ngọc có vẻ khá vất vả với việc nhớ những đường dây đi lại trên sân khấu. Nam thí sinh toát cả “mồ hôi hột” khi bị bắt bước đi liên tục. Trong khi đó, giọng ca cá tính Layla khá thoải mái và enjoy với việc đứng hát một mình trên sân khấu ở một vị trí cách mặt đất độ gần 5m. Dường như không có quá nhiều những thử thách khiến “cô bé tóc xù” phải e ngại.

Không hổ danh là DOMINIX luôn là nhân tố đột phá ở phút cuối, lần xuất hiện này ở chung kết khán giả sẽ nhìn thấy 4 thí sinh team Thanh Hà sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc vừa gần gũi, vừa hiện đại với số lượng dancer đứng tràn ra cả sân khấu.

Lâm Bảo Ngọc nghiêm túc tập dợt bên cạnh sự túc trực quan sát của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, cố vấn đội HLV Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt 2019. Lần đầu tiên người hâm mộ của Lâm Bảo Ngọc sẽ chứng kiến cảnh idol của mình bị treo lơ lửng trên không trung.

Xuất hiện cuối cùng nhưng cũng vô cùng đặc biệt, Bích Tuyết sẽ trình diễn một ca khúc được sáng tác riêng cho mình. Những vòng trình diễn trước, Bích Tuyết luôn xuất hiện lộng lẫy, lần này cũng sẽ không ngoại lệ. Thậm chí, tiết mục trình diễn solo của học trò HLV Thanh Hà hứa hẹn sẽ “tạo bão” trên sân khấu với độ hoành tráng chưa từng có.

Với sự đầu tư và dàn dựng công phu khán giả đừng quên đón xem chung kết The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 21/7 để xem các chiến binh cuối cùng Hoàng Đức Thịnh, Bích Tuyết, DOMINIX, Lâm Bảo Ngọc và Layla sẽ tỏa sáng như thế nào trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất