Giải Trí

The Voice 2019: Single-mom Minh Nguyệt hát 'Dù chỉ là' đầy cảm xúc khiến HLV Thanh Hà 'nhượng bộ' trước HLV Tuấn Ngọc

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Minh Nguyệt thăng hoa cùng những ca từ đầy cảm xúc tại vòng Giấu mặt The Voice 2019!

Chương trình The Voice 2019 dần đi đến hồi kết với việc các HLV đang dần hoàn thành những mảnh ghép cuối cùng cho đội của mình. Đội HLV Tuấn Ngọc với màu sắc chủ đạo hiện tại là dòng nhạc Ballad đầy tình cảm, liệu rằng ở chặng đua cuối cùng, nam HLV này có thay đổi chiến thuật để tìm đến những cá tính âm nhạc mới lạ hơn hay không?

Minh Nguyệt - cô nàng single-mom 26 tuổi đến từ Hà Nội đã lựa chọn thể hiện ca khúc Dù chỉ là trong phần thi Giấu mặt tại The Voice 2019 của mình. Với chất giọng tự nhiên chất chứa nhiều tình cảm, cô nàng đã mang đến cho cả 4 HLV và khán giả theo dõi chương trình những giây phút thăng hoa cùng cảm xúc. Bên cạnh đó, Minh Nguyệt còn xử lí tốt những nốt trầm và hát tốt ở những quãng ngân cuối nên đã tạo được cho bài hát một mạch truyện rất tình gửi đến những người đang lắng nghe tiết mục.

Dù rằng lựa chọn trang phục đen huyền bí nhưng vẫn không giấu được nhan sắc xinh đẹp của Minh Nguyệt và màn biểu diễn dằng xé chuyên chở nhiều tình cảm. HLV Tuấn Ngọc đã bị thuyết phục với cách thể hiện ca khúc của cô nàng và ngay khi kết thúc phần thi, HLV Hồ Hoài Anh đã chia sẻ ngay cảm xúc của mình: “Chúc mừng em đã có người lựa chọn mà anh nghĩ là rất phù hợp với em!”.

Phần thi của Minh Nguyệt với ca khúc Dù chỉ là 

HLV Thanh Hà cũng khá hài lòng với sự thể hiện của Minh Nguyệt nhưng lại không lựa chọn, nữ HLV chia sẻ: “Giọng em rất khoẻ! Chị rất thích em hát ca khúc này vì giọng em có xúc. Chị không chọn em vì ông anh của chị đã chọn em. Và chị biết rằng, giữa chị và anh Tuấn Ngọc thì màu sắc của em đang theo đuổi sẽ phù hợp với ông anh chị hơn. Nên chị nhường cho anh của chị”.

Nói về lý do trao cơ hội đi tiếp với The Voice 2019 cho Minh Nguyệt, HLV Tuấn Ngọc: “Giọng của em rất dễ thương. Em biết cách hát những ca khúc tình cảm nên em hát bài này rất vừa phải. Tôi thích lắm! Nhưng nói thì dễ, ngay cả những nghệ sĩ chuyên nghiệp cũng vậy, đôi khi ra sân khấu hát cũng không tròn. Làm việc với nhau, tôi sẽ cố hết sức để giúp em hát tốt hơn”.

Tuy nhiên, theo quan điểm của HLV Hồ Hoài Anh, phần thể hiện của Minh Nguyệt vẫn chưa thật sự hoàn thiện vì theo anh: “Các bạn học thanh nhạc hay hát bị giọng giống nhau. Mình cần phải tạo điểm khác biệt, trong bài chỉ cần một đến hai điểm khác biệt thôi. Còn về vấn đề thanh nhạc thì khi về với đội Tuấn Ngọc thì anh ấy sẽ chỉ bảo thêm cho em nhưng anh vẫn lưu ý các em rằng hãy tìm ra một điểm khác biệt với những người khác”.

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên tiếp tục đón xem tập 4 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 05/5/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất