Giải Trí

Tập 3 The Voice 2019: Mải mê bấm chọn cho Tuấn Ngọc, Thanh Hà cay đắng bị Tuấn Hưng CHẶN?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Thanh Hà đã nếm mùi bị chặn. Nhân tố bí ẩn nào đã khiến Tuấn Hưng "thẳng tay" với đàn chị trong tập 3 The Voice 2019.

Cuối tập 2 vòng Giấu mặt, The Voice - Giọng hát Việt 2019 cũng đã hé lộ tình tiết huấn luyện viên Thanh Hà lần đầu nếm mùi thất bại trong tập phát sóng kế tiếp. Không cần nghi ngờ thêm khi đàn anh Tuấn Ngọc đã sử dụng quyền Block, Tuấn Hưng chính là huấn luyện viên “ra tay” tước đi quyền lựa chọn thí sinh của đồng nghiệp Thanh Hà.

Liệu nhân tố đặc biệt nào đã khiến chủ nhân bản hit Tìm lại bầu trời quyết sử dụng nút chặn và nhận lấy phát ngôn giận dữ - “Hận” từ huấn luyện viên Thanh Hà?

Trailer giới thiệu tập 3 The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Dù quyết tâm chặn đàn chị Thanh Hà nhưng lợi thế vẫn không nghiêng hẳn về Tuấn Hưng khi HLV Tuấn Ngọc luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều giọng ca tiềm năng. Trước đó, một thí sinh bí ẩn dự thi với Sway - bài hát từng được danh ca Tuấn Ngọc thể hiện thành công khiến đồng nghiệp Thanh Hà sốt sắng sang tận ghế ngồi của đàn anh để… ấn nút chọn giúp.

Giọng ca hội tụ cả thanh và sắc, có sức hút đặc biệt này sẽ lựa chọn về team của HLV nào và liệu HLV Tuấn Ngọc có bội thu trong tập 3 vòng Giấu mặt?

Tập 3 The Voice 2019: Mải mê bấm chọn cho Tuấn Ngọc, Thanh Hà cay đắng bị Tuấn Hưng CHẶN?

Thí sinh nào đã khiến HLV Thanh Hà phải ấn nút chọn thay danh ca Tuấn Ngọc?

Tuấn Hưng thẳng tay chặn Thanh Hà theo lời “xúi giục” của Hồ Hoài Anh?

HLV Thanh Hà lần đầu nếm mùi bị chặn.

Liệu HLV Tuấn Ngọc có trở thành người hưởng lợi giữa màn đối đầu gay cấn của Thanh Hà - Tuấn Hưng?

Là HLV được lựa chọn không giới hạn và đã có trong team 8 chiến binh nhưng số lượng học trò của Hồ Hoài Anh hứa hẹn sẽ còn tăng hơn nữa khi hàng loạt gương mặt mới xuất hiện mà đồng nghiệp Tuấn Hưng lại ra sức… năn nỉ giúp thí sinh.

Khán giả của Giọng hát Việt vô cùng thích thú khi Tuấn Hưng chia sẻ kỷ niệm thi trượt văn nghệ phường để thuyết phục Hồ Hoài Anh. Tuy vậy, củ nhân chiếc ghế “không thể xoay” vẫn nhất quyết khẳng định: “Anh cần những cá tính chứ không cần thợ hát. Nếu ai cũng chọn sẽ bị nói là dễ dãi quá“.

HLV Hồ Hoài Anh khó xử hơn bao giờ hết…

… khi HLV Tuấn Hưng liên tục nài nỉ giúp thí sinh.

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất