Giải Trí

Tập 3 The Look: Đội Kỳ Duyên giành chiến thắng, Phạm Hương - Minh Tú đồng lòng không phục

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Kỳ Duyên một lần nữa nắm quyền loại thí sinh khi vượt mặt hai đàn chị giành chiến thắng thử thách trong tập 3.

Trong tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, Top 5 thí sinh được trải nghiệm vai trò Vlogger hướng dẫn chăm sóc và tạo mẫu tóc. Trái với những dự đoán trước đó, đội HLV Kỳ Duyên tiếp tục giành chiến thắng ngoạn mục.

Mặc cho cả hai đàn chị Phạm Hương và Minh Tú tỏ ý không phục, Hoa hậu Việt Nam 2014 một lần nữa nắm trong tay “quyền sinh sát” với hai thí sinh Cát Tiên và Thu Thùy.

Tập 3 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017

Bộ ba giám khảo khách mời: Chang Makeup, Lilly Nguyễn và quán quân The Face Vietnam mùa 2 Tú Hảo.

Mỗi thí sinh đều có khuyết điểm riêng trong phần thi quay Vlog hướng dẫn tạo kiểu tóc. Nếu Thu Thùy đưa ra quá ít thông tin thì đồng đội Phương Linh lại không giữ được bình tĩnh. Chiến binh Cát Tiên của đội Minh Tú chỉ gần chạm mốc hoàn hảo vì thiếu đi sự thân thiện cần thiết của một Vlogger.

Thu Thùy lúng túng khi là thí sinh đầu tiên thực hiện thử thách.

Phương Linh khá vấp váp dù được HLV Phạm Hương hướng dẫn tận tình.

Ngọc Dung ghi điểm với khả năng ăn nói lưu loát.

Ngọc Châm giữ vững phong độ với phần Vlog tự nhiên, lôi cuốn.

Phần thi của Cát Tiên nhận được nhiều lời khen từ BGK và cả HLV Phạm Hương.

Phần thể hiện đồng đều của Ngọc Châm và Ngọc Dung đem về chiến thắng thứ hai cho đội Kỳ Duyên. Bước vào phòng loại, nếu đội Minh Tú không còn sự lựa chọn nào ngoài Cát Tiên thì HLV Phạm Hương tiếp tục cử Thu Thùy để bảo vệ át chủ bài Phương Linh.

Một lần nữa làm chủ ghế đỏ, Kỳ Duyên liên tục đặt những câu hỏi hóc búa cho cả thí sinh lẫn HLV của đội đối thủ. Khẳng định Cát Tiên sai lầm khi về team Minh Tú, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn bày tỏ sự nghi ngờ về cách huấn luyện của đàn chị Phạm Hương khiến học trò Thu Thùy dậm chân tại chỗ.

Cuối cùng, HLV Kỳ Duyên bất ngờ xin lỗi và tước quyền về nhà của Cát Tiên. Điều đó đồng nghĩa với việc Thu Thùy của đội Phạm Hương là thí sinh bị loại.

Tập 3 The Look: Đội Kỳ Duyên giành chiến thắng, Phạm Hương Minh Tú đồng lòng không phục

Liên tục giành chiến thắng, Kỳ Duyên không ngại hỏi khó thí sinh và hai đàn chị.

Tập 3 The Look: Đội Kỳ Duyên giành chiến thắng, Phạm Hương Minh Tú đồng lòng không phục

“Em út” Thu Thùy là thí sinh dừng bước sau hai lần vào phòng loại.

Với chiến thắng không khiến đối thủ tâm phục khẩu phục, HLV Kỳ Duyên vẫn có quyết định loại khá hợp tình hợp lý khi giữ lại chiến binh mạnh mẽ của đội Minh Tú. Như vậy, team Kỳ Duyên đang chiếm ưu thế khi còn đến hai thành viên. Cát Tiên và Phương Linh sẽ phải một mình đương đầu với các thử thách cam go trong tập 4 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất