Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn sẽ chỉ dạy điều gì cho các tài năng nhí của Giọng hát Việt nhí 2017?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Là ngôi sao trẻ đa tài và nổi bật nhất VPOP thời điểm hiện tại, liệu Soobin Hoàng Sơn có đủ bản lĩnh để giúp các tài năng trẻ The Voice Kids 2017 tỏa sáng?

Liên tục gặt hái được nhiều thành công trong 2 năm 2016 - 2017, nhận lời trở thành HLV của Giọng hát Việt nhí 2017 hứa hẹn sẽ mở ra con đường mới với nhiều trải nghiệm thú vị cho Soobin Hoàng Sơn. Nhìn lại hành trình dài mà chàng hoàng tử mới của V-Pop đã đi qua trước khi ngồi vào chiếc ghế xoay quyền lực của The Voice Kids mới thấy: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Ở vai trò HLV mới mẻ và đầy thách thức, liệu Soobin Hoàng Sơn sẽ truyền dạy điều gì cho các tài năng nhí?

Hành trình tỏa sáng và những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn.

Sự bền bỉ theo đuổi đam mê

Cùng là thành viên trong cộng đồng Underground đình đám Hà thành - Spacespeakers nhưng Soobin Hoàng Sơn lại nổi tiếng khá muộn so với JustaTee, Big Daddy hay Hoàng Touliver. Năm 2013, trong khi Hoàng Sơn vẫn “lọ mọ” đăng tải những clip đánh đàn, hát cover lên mạng thì người bạn thân thiết JustaTee đã “khuấy đảo” V-Pop với bản hit Forever Alone rồi “ẵm luôn” giải thưởng Ca khúc của năm tại Zing Music Award 2013.

Thời gian đầu hoạt động Underground, Soobin Hoàng Sơn được chú ý vẻ ngoài hot boy…

Soobin Hoàng Sơn sẽ chỉ dạy điều gì cho các tài năng nhí của Giọng hát Việt nhí 2017?

… và khả năng chơi nhạc cụ “thần sầu”.

Soobin Hoàng Sơn sẽ chỉ dạy điều gì cho các tài năng nhí của Giọng hát Việt nhí 2017?

Trong khi những người bạn đã bắt đầu gặt hái những thành công đầu tiên thì tên tuổi của của Hoàng Sơn vẫn chỉ dừng lại ở hình ảnh “hot boy Underground”.

Soobin Hoàng Sơn sẽ chỉ dạy điều gì cho các tài năng nhí của Giọng hát Việt nhí 2017?

Chính Hoàng Sơn đã tự tìm ra con đường cho niềm đam mê ca hát của mình, chính là tham gia những chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Là ứng cử viên sáng giá nhất nhưng Soobin Hoàng Sơn đã không thể bước lên ngôi vị cao nhất trong cả hai cuộc thi Ngôi sao Việt 2014Chinh phục ước mơ 2015. Thế nhưng, thời gian được training ở Hàn Quốc đã giúp Soobin có thêm kinh nghiệm, năng lượng và đam mê với nghề. Sau tất cả, điều mà khán giả nhìn thấy ở Soobin Hoàng Sơn là sự nhẫn nại và bền bỉ đáng nể phục. Kinh nghiệm chính chiến và sự bền bỉ chinh phục ước mơ ấy cũng chính là điều mà các tài năng trẻ của Giọng hát Việt nhí 2017 có thể học hỏi từ Soobin Hoàng Sơn.

“Cân” được cả R&B, EDM, Ballad lẫn nhạc dân gian

Những ai dõi theo Soobin Hoàng Sơn đều biết anh chàng chịu ảnh hưởng bởi âm nhạc và những bước nhảy của “Ông hoàng nhạc Pop” Micheal Jackson. Thành công với giải Bạc tại The Remix 2016 đã khiến Soobin Hoàng Sơn chuyển hướng và gặt hái những thành công đầu tiên với dòng nhạc EDM. Tuy nhiên, cả Vui đi em lẫn Lalala chất chứa nguồn năng lượng và có cách xử lý đậm màu R&B và hơi hướng US-UK thời thượng.

Sở trường của Soobin Hoàng Sơn chính là R&B với cách xử lý, luyến láy mới mẻ.

Soobin Hoàng Sơn sẽ chỉ dạy điều gì cho các tài năng nhí của Giọng hát Việt nhí 2017?

Nhạc EDM kết hợp với vũ đạo cũng không làm khó được “thầy giáo trẻ|.

Thế mà, dòng nhạc đưa tên tuổi Soobin Hoàng Sơn vụt sáng thành một ngôi sao lại là… Ballad. Chính khao khát muốn chứng tỏ thực lực ở nhiều dòng nhạc khác nhau, giọng hát trầm ấm, ngọt ngào cùng một chút may mắn đã giúp Soobin Hoàng Sơn có thêm biệt danh “Hoàng tử Ballad” với hit quốc dân Phía sau một cô gái hàng loạt đề cử, giải thưởng uy tín.

Soobin ngẫu hứng hát Quan họ Bắc Ninh - Ngồi tựa mạn thuyền trong buổi họp báo.

Cũng đừng quên, “hoàng tử Ballad” sinh trưởng trong gia đình có truyền thống âm nhạc dân gian. Có thể nói, HLV Soobin Hoàng Sơn sẽ dang rộng vòng tay đón chào dù các bé The Voice Kids hát nhạc R&B, EDM, Pop - Ballad hay dân ca.

Đa tài, bản lĩnh nhưng liệu có quá hiền lành?

Không hề kém cạnh hai đồng nghiệp Vũ Cát TườngTiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn cũng có khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc, đàn piano thậm chí “chơi” luôn cả đàn bầu. Thế nên, ngoài giọng hát hay đậm màu sắc riêng không cần bàn cãi thì Soobin Hoàng Sơn vẫn còn đủ thứ “món nghề” để truyền dạy và “tung chiêu” cho các học trò tại sân chơi Giọng hát Việt nhí.

Điều mà khán giả có thể yên tâm về nam HLV “mới đến” là khả năng chuyên môn, sự điềm đạm và… đáng yêu.

Nổi tiếng hiền lành, liệu khi ngồi đúng vào chiếc ghế của đàn anh hoạt ngôn Noo Phước Thịnh ở mùa trước, Soobin Hoàng Sơn có dễ bị lu mờ và “nhạt vị”? Chiếc ghế HLV The Voice Kids 2017 một lần nữa vừa là thách thức vừa là cơ hội tỏa sáng dành cho Soobin Hoàng Sơn. Thế nhưng, khi càng đứng trước nhiều thử thách, ta càng có nhiều cơ hội để vươn lên. Khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào vai trò mới của Soobin Hoàng Sơn, một ngôi sao đang tỏa sáng sau chặng đường dài bền bỉ nỗ lực.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất