Giải Trí

Seungri (BigBang) khiến cựu thí sinh Produce 101 bật khóc nức nở vì nhận xét gay gắt

Tử Lâm
Chia sẻ

Sau bố Yang thì Seungri cũng đã vướng phải những chỉ trích của cư dân mạng khi đưa ra những nhận xét gay gắt với thí sinh của MIXNINE.

Tối 10/11, tập đặc biệt của MIXNINE đã lên sóng với 1 phần chuyến đi tuyển chọn của giám khảo đặc biệt em út BigBang - Seungri. Tuy nhiên sau khi chương trình phát sóng đã có rất nhiều chỉ trích dành cho anh chàng với những lời nhận xét quá gay gắt và lạnh lùng dành cho thực tập sinh Han Hyeri khiến cô nàng bật khóc nức nở.

Có vẻ MIXNINE đang quá gay gắt khi tuyển chọn thực tập sinh.

Phần nhận xét lạnh lùng của giám khảo Seungri.

Han Hyeri bắt đầu màn trình diễn với tất cả sự đáng yêu của mình trong ca khúc Atlantis Princess của BoA. Sau khi kết thúc Seungri đã hỏi Han Hyeri: “Bạn có nghĩ rằng bạn đã thể hiện tốt?”. Cô trả lời: “Vâng, tôi lạc quan mình đã hát tốt”.

Vẻ mặt không hài lòng của Seungri khi xem màn trình diễn của Hyeri.

Hyeri luôn tự tin và lạc quan về màn trình diễn của mình.

Tuy nhiên Seungri đã đáp lại: “Tôi không nghĩ lạc quan là tốt cho bạn. Bạn luôn thể hiện hình ảnh và giọng nói đáng yêu nhưng bạn không phải là một con chim để có thể đáng yêu mãi”.

Hyeri đã bật khóc nức nở khi bị Seungri chỉ trích về sự đáng yêu của mình.

Và kết quả là thực tập sinh Han Hyeri đã không nhận được sự đồng ý của giám khảo Seungri để bước lên chuyến xe bus của MIXNINE. Han Hyeri đã từng được khán giả biết đến là thực tập sinh bị loại vô cùng đáng tiếc khi xếp ở vị trí thứ 12 của Produce 101 mùa 1.

Hyeri từng là một cô gái kém may mắn khi xếp ngay sau vị trí debut tại Produce 101.

Và lần này may mắn vẫn chưa mỉm cười một lần nữa với cô nàng bé nhỏ này.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất