Giải Trí

Rò rỉ những hình ảnh được cho là Kỳ Duyên, Minh Tú bí mật ghi hình The Look 2017?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Tú được cho đang ở địa điểm ghi hình khiến nhiều người tò mò.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu ngay từ khi công bố đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả trong cả nước. Trước nhiều thông tin về việc ai sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên của mùa đầu tiên trong thời gian qua, những hình ảnh dưới đây của hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Tú được cho là cả hai đang tiến hành ghi hình.

Hình ảnh Kỳ Duyên xuất hiện tại Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM.

Nếu Kỳ Duyên là 1 trong 3 HLV của chương trình năm nay, hẳn sẽ là nhân tố gây tò mò bởi đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vị trí “cầm trịch” của 1 cuộc thi.

Siêu mẫu Minh Tú cũng có mặt tại một địa điểm khác. Theo như hình ảnh được ghi lại tại hiện trường, cô đang trao đổi nội dung cùng ê-kíp.

Từng chinh chiến ở đấu trường nhan sắc thế giới và có kinh nghiệm là HLV ở “The Face”, Minh Tú sẽ làm gì ở “The Look” tiếp theo?

“VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Ở “The Look”, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lần đầu tiên “The Look - Vẻ đẹp thương hiệu” chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. “The Look” là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh giành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, “The Look” có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất