Giải Trí

The Look Online 2017: Thêm một 'cơ hội vàng' giúp vẻ đẹp của bạn chạm đến thương hiệu!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài buổi sơ tuyển trực tiếp vừa qua, The Look - Vẻ đẹp thương hiệu tiếp tục chào đón những hồ sơ casting online với mong muốn đưa cuộc thi đến gần gũi hơn với các thí sinh đã bỏ lỡ buổi sơ tuyển của chương trình.

Cùng với series The Face, The Look là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung với quy mô tổ chức rộng mở. Và trong tập đầu tiên của The Face, HLV Lukkade Metinnee cũng đã đại diện cho The Look phiên bản Việt chọn ra 8 thí sinh tiềm năng đầu tiên cho chương trình.

Gương mặt kỳ cựu của The Face Thailand, HLV Lukkade Metinnee đã có buổi tuyển chọn thí sinh The Look ngay trong tập 1.

Và đây là 8 gương mặt đầu tiên xuất hiện trong series này.

Tại phiên bản Vẻ đẹp thương hiệu - The Look 2017, vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn khi quyền quyết định thí sinh bước vào vòng chung kết một nửa sẽ do khán giả quyết định. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Những gương mặt khả ái xuất hiện trong buổi casting trực tiếp mới đây.

Tuy nhiên, ngoài buổi tuyển sinh trực tiếp vừa diễn ra ngày 29/6 vừa qua, The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức xuất hiện vòng casting online qua website: www.thelook.saostar.vn với mong muốn đem cuộc thi tới gần gũi hơn với các thí sinh ở xa, hoặc không có điều kiện tới tham dự buổi sơ tuyển. Qua đó, BTC hy vọng sẽ tìm ra được thật nhiều những gương mặt trẻ ấn tượng, tiềm năng và có cơ hội giúp đỡ các bạn hoàn thành ước mơ trở thành gương mặt quảng cáo hàng đầu.

Trailer giới thiệu của The Look phiên bản Việt

Với cuộc tuyển chọn casting online lần này của The Face, tất cả các ứng viên nữ là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống tại trong hoặc ngoài nước, từ 18 tuổi trở lên, không có tiền án/ tiền sự, không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty/ đơn vị/ tổ chức trong và ngoài nước (tính đến thời điểm dự thi) đều có thể đăng ký trở thành thí sinh của chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 bằng cách tham dự cuộc thi sơ tuyển online tại website: www.thelook.saostar.vn

Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 29/06/2017 đến hết 13/07/2017. Trong đó, vòng 1 sẽ bắt đầu từ 29/6 - 5/7 để chọn ra những gương mặt tiềm năng sáng giá nhất. Sau đó, từ 6/7 - 12/7 sẽ là thời gian để các độc giả bình chọn Top 10 thí sinh có số phiếu cao nhất. Ngay khi có kết quả vòng 1, nội dung thử thách của vòng 2 để chọn ra thí sinh chiến thắng, lọt vào vòng ghi hình chính thức của The Look phiên bản Việt cũng sẽ được tiết lộ.

Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình.

Để có thể trở thành ứng viên tiềm năng của The Look, thí sinh tham gia casting Online phải vượt qua 2 vòng thi của chương trình. Với vòng thi sơ loại, thí sinh phải gửi 04 tấm hình (01 hình chân dung chụp chính diện, 01 hình chân dung chụp nghiêng, 01 hình toàn thân trong trang phục tự chọn, 01 hình toàn thân trong trang phục đồ tắm) và 01 clip tự giới thiệu bản thân (bao gồm phần giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng diễn xuất quảng cáo). 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ lúc cổng bình chọn được mở (6/7 đến 12/7) sẽ bước tiếp vào vòng 2 để xác định ra cái tên xuất sắc nhất. Sau khi có kết quả vòng 1, nội dung vòng 2 sẽ được công bố ngay sau đó.

Thí sinh tự upload clip của mình lên hệ thống YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ www.thelook.saostar.vn

Lưu ý: 

- Trong trường hợp phát hiện ra gian lận. BTC có toàn quyền loại và gỡ bài dự thi của thí sinh nếu chứng minh được vi phạm.

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất