Giải Trí

Quỳnh Anh hát sở trường Bolero 'Đêm mưa nhớ mẹ' gây xúc động mạnh, HLV Lưu Thiên Hương đặc biệt khen ngợi

Mỹ Duy
Chia sẻ

Khi Giọng hát Việt nhí đang đến giai đoạn nước rút, việc lựa chọn dòng nhạc sở trường dân ca để trình diễn trong đêm thi Loại trực tiếp có giúp Quỳnh Anh tiến thẳng vòng trong?

Tối 12/10, đêm thi Loại trực tiếp chương trình The Voice Kids 2019 đã diễn ra màn tranh tài gay cấn giữa 9 thí sinh nhí. Tại đêm thi này, các vị HLV phải tự loại đi thí sinh của đội mình, đồng nghĩa với việc sẽ có 6 thí sinh đi tiếp và 3 thí sinh bị loại.

Là một trong 3 mảnh ghép đặc biệt của đội HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh, giọng ca nhí Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ với chất giọng dân ca truyền cảm. Phô diễn giọng hát “ngọt như mía lùi”, Quỳnh Anh cũng thể hiện khả năng diễn xuất và vũ đạo của mình khi kết hợp cùng vũ công, thực hiện các tổ hợp vũ đạo minh hoạ cho ca khúc.

Nhận xét về tiết mục, HLV Dương Cầm cho biết: “Ngay từ những câu đầu tiên trong bài con đã hát rất cảm xúc và lay động tình thương của tất cả khán giả, trong đó có chú. Thế nhưng, sau khi con thực hiện những động tác múa, tương tác với người bạn diễn của mình thì con bắt đầu mất kiểm soát, có một vài chỗ gần như bị mất tiếng. Giá mà trong bài này con hát thêm 1 câu vọng cổ nữa thì sẽ rất tuyệt vời, chú rất thích như vậy“.

Trong khi đó, HLV Hương Giang lại cho rằng Quỳnh Anh phù hợp với một dòng nhạc cá tính mạnh hơn là dân ca: “Có lẽ đến vòng này, các vị HLV của các con đã muốn các con được chọn những ca khúc mình thích nhất để tự tin thể hiện. Nhưng nếu hỏi cô Giang mong chờ gì nhất thì thực sự sau vòng minishow vừa qua, cô đã thấy một màu sắc rất đặc biệt của con.

Đằng sau bộ quần áo bà ba kia, cô tin rằng con có một cá tính mạnh hơn như thế nhiều. Nếu như con có cơ hội đi tiếp, cô Giang muốn nhìn thấy con ở những khía cạnh khác và cô chắc chắn rằng khán giả cũng sẽ rất thích con ở những khía cạnh đấy”.

Trước nhận xét của Hương Giang, HLV Lưu Thiên Hương lên tiếng bênh vực Quỳnh Anh: “Các cô chú ở đây thì mới gặp con trong chương trình thôi còn cô đã biết con từ trước rồi và cô biết đây là dòng nhạc sở trường của con. Đây cũng là những vòng cuối rồi nên cô tin quyết định lựa chọn ca khúc này là một quyết định đúng đắn của cả con và HLV của con.

Chất giọng thanh, mảnh của con cũng rất phù hợp với dân ca và cô tin dân ca cũng đã ngấm vào người con rồi, con sẽ làm tốt nhất ở dòng nhạc sở trường này“.

Ngay lập tức, HLV Phạm Quỳnh Anh tiếp lời: “Em cám ơn chị Hương rất nhiều vì đã thấu hiểu điều này. Xuất phát điểm của Quỳnh Anh trong vòng Giấu mặt đã là Bolero rồi. Trải qua các vòng thi, con cũng thử sức với nhiều dòng nhạc rồi nên ở vòng thi này, cả cô và chú Linh muốn con thể hiện sở trường của mình, đúng giá trị cốt lõi của mình. Đây cũng là những mong đợi của khán giả đối với Quỳnh Anh. Hôm nay cô cám ơn con đã thể hiện một ca khúc rất ngọt ngào về mẹ“.

Liệu với những nhận xét có phần đối lập này, Quỳnh Anh sẽ nhận được kết quả như thế nào từ vị HLV của mình? Đừng quên đón xem đêm thi Bán kết The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 Thứ 7 19/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất