Giải Trí

Quang Vinh lần đầu chia sẻ về mối tình 10 năm đầy ẩn ý

Nhật Hưng
Chia sẻ

Anh cũng thú nhận mối tình đã kết thúc vì những suy nghĩ non nớt, háo thắng của cả hai.

Bên cạnh những tâm sự cảm động về biến cố lớn từ gia đình khiến bản thân khủng hoảng tinh thần và “biến mất” khỏi showbiz trong một thời gian dài, Quang Vinh cũng đã có những phút giây lắng đọng, đôi chút hài hước thú vị khi nhắc về chuyện tình cảm yêu đương đôi lứa, tiêu chuẩn người yêu lý tưởng trên sóng Chuyện tối nay với Thành.

Quang Vinh vừa có buổi trò chuyện cùng Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Tự nhận bản thân ít nói, Quang Vinh là người cộc tính nhưng lại sống tình cảm. Cũng vì sống nặng về tình cảm nên khi mới 19 - 20 tuổi vừa bước vào đời, Quang Vinh yêu mãnh liệt và chung thuỷ trọn vẹn với mối tình kéo dài gần 10 năm.

Quang Vinh thú nhận, để có thể duy trì mối quan hệ 10 năm bền chặt đó là anh may mắn khi tìm thấy một nửa phù hợp với mình. Ngoài tình yêu đôi lứa, ở đối phương cho anh cảm giác an toàn của thứ gọi là tình cảm gia đình. Anh muốn xây dựng mối quan hệ đó theo kiểu gia đình để cả hai luôn yêu thương, gắn kết và chăm sóc cho nhau.

Ở tuổi 20, Quang Vinh đã có mối tình đầu tới những 10 năm?

Trấn Thành cho rằng, trong một mối quan hệ trải qua cuộc đời mình. Mối tình nào mình nhớ nhất nghĩa là nó là mối tình khiến cho mình đau khổ nhất. Quang Vinh đồng tình với ý kiến ấy vì với mối tình 10 năm gắn liền với cả tuổi trẻ của mình, Quang Vinh trải qua nhiều sóng gió, quá đau khổ. Anh thú nhận nguyên nhân chia tay chính là bản thân của một anh chàng tuổi 20 còn non nớt, không hiểu chuyện, háo thắng, cư xử theo bản năng nên đã làm cả hai tổn thương nhau nặng nề.

Mối tình chấm dứt chỉ vì những suy nghĩ non nớt tuổi trẻ.

“Khi còn trẻ, tôi luôn khiến người khác phải làm theo ý của mình. Ở thời điểm ấy, tôi đòi người yêu phải thuộc về mình 100%. Tôi lúc ấy không phải thích sở hữu mà là vì quá thương người đó nên luôn muốn đồng hành cùng nhau, đi đâu phải đi cùng nhau, làm gì cũng phải làm cùng nhau. Vì vậy, phản ứng của người ấy dần dà lại hoàn toàn ngược lại. Đến bây giờ, khi lớn lên, yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều thứ, suy nghĩ chín chắn hơn tôi mới hiểu ra mọi việc” - Quang Vinh tâm sự.

“Ở thời điểm ấy, tôi đòi người yêu phải thuộc về mình 100%”, Quang Vinh tâm sự.

Ở thời điểm hiện tại, trải qua nhiều sóng gió, chia tay đau khổ vài mối tình, Quang Vinh cho biết anh đã có người yêu và đang trong quá trình tìm hiểu. Khi yêu bất cứ ai, Quang Vinh tập thích nghi nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ đó lâu dài. Anh không áp đặt, đòi hỏi mà tập cách nhường nhịn để cả hai mang lại sự thoải mái và hạnh phúc. Nhắc về tiêu chuẩn người yêu, Quang Vinh bị cuốn hút bởi những người có nhan sắc, tài năng hơn là những người thành đạt, gia tài giàu có.

Quang Vinh trầm tư khi lần đầu trải lòng về mối tình này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất