Giải Trí

Phản ứng bất ngờ của bà bầu Hương Giang khi chồng ngoại tình với Hòa Minzy

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bất ngờ nghe tin ông xã cặp kè với cô bạn thân Hòa Minzy, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không giấu được sự bàng hoàng và ngay lập tức "tính kế".

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi xác nhận tham gia Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, hoa hậu Hương Giang đã được trải nghiệm mang thai và đối mặt với tình huống “bà bầu đánh ghen”. Bất ngờ nghe tin ông xã cặp kè với cô bạn thân Hòa Minzy, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không giấu được sự bàng hoàng và ngay lập tức “tính kế”.

Bà bầu Hương Giang đối mặt với tin đồn chồng cặp kè Hòa Minzy

Đang bụng mang dạ chửa nhưng lại biết tin chồng ngoại tình quả là nỗi đau quá lớn đối với bà bầu Hương Giang. Đáng buồn hơn, người thứ ba trong lời đồn thổi lại là người bạn “chị chị em em” Hòa Minzy.

Sau khoảnh khắc tức giận, cô nàng lại bất ngờ… buông xuôi: “Thôi kệ đi em ạ. Bụng to nặng lắm. Không đánh ghen được đâu. Cho nó đi với nhau đi. Không vấn đề gì đâu”.

Phản ứng bàng hoàng của bà bầu Hương Giang khi nhận hung tin.

Phản ứng bất ngờ của bà bầu Hương Giang khi chồng ngoại tình với Hòa Minzy

Thế nhưng, cô nàng đành làm lơ vì đứa con trong bụng.

Thay vì nổi cơn Hoạn Thư, Hương Giang lại dịu dàng gửi lời đến Hòa Minzy: “Em chăm sóc chồng chị cho tốt để chị còn chăm con nhé. Không vấn đề gì vì chị em, chị cũng san sẻ”, “Em nó cũng trẻ hơn mình, chấp nhận thôi”.

Với người chồng ngoại tình, cô nàng “tắc kè hoa” lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược: “Cho nó đi đi. Đừng tiếc nuối người đàn ông như thế. Vợ ở nhà không thương lại còn đi với gái nữa”.

Phản ứng bất ngờ của bà bầu Hương Giang khi chồng ngoại tình với Hòa Minzy

Chồng ngoại tình - Nỗi lo âu của tất cả những bà bầu.

Đang bụng mang dạ chửa…

… nên Hương Giang gửi luôn chồng cho Hòa Minzy chăm sóc.

Tuy có phản ứng “khó đỡ” dành cho chồng và “tình địch” Hòa Minzy nhưng đứa con đầu lòng đang thành hình trong bụng mới là điều quan trọng nhất với bà bầu Hương Giang.

Cô nàng còn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn khác khi mang thai trong chương trình Manbirth. Đừng quên đón xem tập đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu lên sóng vào 20h30 ngày 24/5 trên VTV3. 

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất