Giải Trí

OFF THE AIR: Vĩnh Thụy và Top 11 chung tay 'cùng làm sạch biển'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh các thử thách thú vị tại Nha Trang, Host Vĩnh Thụy cùng bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê và top 11 thí sinh Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua việc chung tay làm sạch biển tại thành phố Nha Trang xinh đẹp này.

Những ngày qua, chiến dịch Hãy làm sạch biển đã lan rộng khắp cả nước. Tất cả những công dân Việt Nam thân thương, từ học sinh, sinh viên, công nhân cho đến các chiến sĩ biên cương hải đảo đều đã cùng chung tay thu dọn rác và làm sạch bờ biển. Để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, host Vĩnh Thụy, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê và top 11 thí sinh Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã cùng các chiến sĩ thanh niên tình nguyện tham gia hoạt động thu dọn rác đầy ý nghĩa tại khu vực bờ biển Hòn Chùa, một trong những thắng cảnh thu hút khá đông khách du lịch tại thành phố Nha Trang.

https://www.youtube.com/watch?v=AIiAHuTzOOs

Các thí sinh The Face cùng chung tay làm sạch biển

Haylamsachbien (7)

Đồng hành cùng những thử thách tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Host Vĩnh Thụy và top 11 thí sinh Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua hoạt động “Hãy làm sạch biển” cùng hàng trăm tình nguyện viên tại đây.

IMG_8497

Bộ ba HLV cũng đồng hành cùng các thí sinh ở hoạt động này.

Haylamsachbien (40)

Haylamsachbien (188)

Host Vĩnh Thụy cũng xông xáo cùng các bạn tình nguyện viên tham gia nhặt rác làm sạch biển.

Haylamsachbien (144)

Mặc dù trời nắng khá nóng, tuy nhiên cùng với tinh thần của các bạn tình nguyên viên, các thí sinh đều rất nổ lực trong công tác này.

Về hoạt động vô cùng ý nghĩa này, bộ ba HLV đã có những chia sẻ cũng như những lời kêu gọi hết sức thân tình. HLV Hồ Ngọc Hà cho biết: “Đã đến lúc mẹ của đại dương lên tiếng, chúng ta cần có ý thức hơn trong cuộc sống của mình. Và Hà hi vọng rằng, ngay chính cả bản thân Hà, những fan yêu quý của Hà và mọi khán giả, chúng ta hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường, bởi đó cũng là cách để bảo vệ cuộc sống của chúng ta”. 

Haylamsachbien (162)

Haylamsachbien (229)

Các thí sinh đều khá hào hứng với hoạt động tình nguyện này, đây cũng là một tiêu chí để các HLV có thể đánh giá toàn diện hơn về các thí sinh trong team mình.

Haylamsachbien (115)

Haylamsachbien (100)

Tuy chỉ là những hành động nhỏ, tuy nhiên việc làm của các bạn hoàn toàn có thể khuyến khích cũng như mang lại cảm hứng cho các bạn trẻ có ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường.

 “Không xả rác - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn“, hãy cùng bộ ba HLV và các bạn thí sinh của Gương mặt thương hiệu - The Face chung tay góp phần bảo vệ vùng biển Việt Nam. “Hãy chung tay làm sạch biển, bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.

Haylamsachbien (44)

“Hãy chung tay làm sạch biển, bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.

Trở về từ Nha Trang, Top 10 sau khi được công bố sẽ ngay lập tức bước vào những thử thách mởi nhất tại nhà chung của chương trình. Tập 5 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất