Giải Trí

Bị Hồ Hà 'dồn đến cùng', Vĩnh Thụy sẽ xác nhận người yêu ngay tại The Face tối nay!

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngay trong tập 4 phát sóng vào 20h tối nay, sau những câu hỏi liên tiếp từ HLV Hồ Ngọc Hà," soái ca" Vĩnh Thụy sẽ phải xác nhận người yêu của mình ngay trước toàn thể 3 HLV và các thí sinh khác.

Nha Trang là điểm đến thú vị của Top 11 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh trong nhà chung Gương mặt thương hiệu - The Face trong tập 4 sẽ được lên sóng vào tối nay. Tại vùng biển xinh đẹp này, các thí sinh sẽ được tận hưởng không gian tuyệt vời tại Fusion Resort, cùng bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê để nạp năng lượng và chuẩn bị tinh thần cho những cuộc chiến đầy cam go và thách thức.

Resort

Fusion Resort - một trong những khu nghĩ dưỡng hoành tráng và sang trọng nhất Nha Trang hiện nay.

Sau khi hoàn thành 2 thử thách được chương trình đề ra, các thí sinh cùng với 3 Huấn luyện viên và Host - Vĩnh Thụy đã quây quần cạnh nhau bên ánh lửa trại, cùng ăn uống và tâm sự, chia sẻ với nhau về cuộc sống nhà chung vừa qua. Đặc biệt, ngay khi mới bắt đầu, HLV Hồ Ngọc Hà đã lập tức “làm khó” Vĩnh Thụy: “Cho hỏi Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”, khiến anh chàng đứng hình ngay lập tức. Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn liên tiếp dồn đến cùng: “Trả lời thật là có hay chưa?” khiến mọi người vô cùng phấn khích và tò mò.

IMG_5993

Vĩnh Thụy giật mình trước câu hỏi của HLV Hồ Ngọc Hà: “Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”

IMG_5992

Resort-40

Tiệc tối trên bãi biển sang trọng và ấm cúng của các thí sinh và HLV The Face tại Fusion Resort.

IMG_6204

Và Vĩnh Thụy sẽ trả lời như thế nào? Có thật lòng hay không? Hãy còn đón xem tập 4 của The Face Vietnam cũng những hình ảnh “nóng bỏng” nhất sẽ lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất