Giải Trí

Liệu 2 cố vấn 'triệu view' Noo - Vũ Cát Tường có mang đến 'tiếng thơm' cho team Tuấn Ngọc - Thanh Hà trong vòng Đối đầu không?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Các tiết mục của đội HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà có trở nên đặc sắc khi sở hữu 2 cố vấn "triệu view" mang phong cách "đối lập" trong vòng Đối đầu này không?

Trải qua 2 tập đầu tiên của vòng Đối đầu, dường như đã để lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc với hàng loạt câu chuyện thú vị khác nhau. Bên cạnh dàn huấn luyện viên đầy tâm huyết thì còn phải đặc biệt nhắc đến các cố vấn chuyên môn - những người góp phần không nhỏ vào các tiết mục đặc sắc của chương trình cũng như sự thành công của các thí sinh. Đặc biệt hơn, khi 2 tập vòng Đối đầu The Voice 2019 được phát sóng, nhiều khán giả đã vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện nổi bật của Noo Phước ThịnhVũ Cát Tường trong vai trò làm cố vấn cho team Thanh Hà và Tuấn Ngọc.

Hơn thế, nếu bỏ qua tuổi nghề thì cả hai nghệ sĩ trẻ này đều là những người được xem khá là thành công và đóng góp nhiều nhất trong con đường âm nhạc Việt Nam. Tuy không phải là một ca sĩ “gạo cội” giống như Tuấn Ngọc và Thanh Hà nhưng với những kinh nghiệm và thành tích họ đạt được trong những năm tháng vừa qua tin chắc rằng nó cũng đủ giúp cho các thí sinh The Voice 2019 có thể khắc phục lỗi sai, cũng như mang đến những phần trình diễn xuất sắc và hấp dẫn nhất cho chương trình năm nay.

Đến với Giọng hát Việt mùa 6, mỗi vị cố vấn đều mang đến một màu sắc và phong cách hướng dẫn khác nhau. Cho dù như thế nào thì khán giả vẫn cảm nhận được sự nghiêm túc và tâm huyết của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường khi đảm nhận vai trò quan trọng tạo nên một phần thành công của mỗi tiết mục trong 2 tập của vòng Đối đầu. Thế nhưng, dù là người trẻ nhưng không phải lúc nào bài học của họ cũng dễ dàng và “êm tai”.

Đối với anh chàng “nam thần Vpop” - Noo Phước Thịnh, được xem đây là lần comeback thứ 2 đến với chương trình kể từ sau khi trở thành HLV của The Voice 2018. Lần quay trở lại này với một vai trò mới không phải là người “cầm cân nảy mực” mà là một cố vấn chuyên môn cho các thí sinh trong đội HLV Thanh Hà. Nói về cách làm việc của Noo Phước Thịnh chắc hẳn sẽ không ai có thể phủ nhận rằng anh là một ca sĩ trẻ nhưng lại “tích hợp” được vô vàn kinh nghiệm và nhiều bài học thiết thực đối với nghề. Tuy nhiên, mỗi lần chạm đến chuyên môn, Noo Phước Thịnh như biến thành một người khó tính và cứng rắn vì trước nay mọi người đều biết anh luôn là một ca sĩ ngoan hiền, vô cùng đáng yêu.

Hơn nữa, trong đoạn teaser giới thiệu vòng thi Đối đầu chắc hẳn khán giả vẫn không bao giờ quên được lời nhắc nhở của cố vấn Noo Phước Thịnh với dàn học trò của huấn luyện viên Thanh Hà. Khi cảm nhận được một số thí sinh thiếu kinh nghiệm khi tham gia một cuộc thi chuyên nghiệp như thế này đã khiến Noo Phước Thịnh tỏa ra sự bất bình và đưa ra lời răn đe rằng: “Cho dù các em có hát hay, xinh đẹp thế nào thì thái độ với con đường này mới là điều quan trọng nhất. Năm ngoái, anh đã nhẹ nhàng “tiễn” một bạn lên đường vì thái độ. Anh thấy tương lai các em mờ mịt lắm. Các em không trân trọng cơ hội này. Cho dù là một ngôi sao hạng A, tất cả vẫn được đánh giá qua thái độ”.

Có thể thấy để trở thành một nhân tố nổi bật, đối với Noo Phước Thịnh thì thái độ là điều quan trọng nhất. Anh luôn đề cao những bạn thí sinh luôn lắng nghe và biết sửa sai sau mỗi bài học từ HLV của mình. Mang một phong cách đầy “sắt đá” trong vai trò cố vấn, có thể cựu huấn luyện viên này sẽ khiến nhiều bạn thí sinh không hài lòng nhưng tin rằng những điều anh chia sẻ dù ít dù nhiều nó cũng đủ để các bạn thành công trong vòng Đối đầu này.

Mang đến The Voice 2019 một sự nhiệt huyết, tận tâm tận lực và một “tràng ý kiến” vô cùng nghiêm khắc trong cách hướng dẫn và chỉ dạy các thí sinh qua từng tiết mục. Noo Phước Thịnh đã khẳng định bản thân mình chính là một ca sĩ trẻ vừa có tâm lại có tầm khi hoạt động trong nghề. Mặc dù đưa ra những lời bình luận và góp ý vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán nhưng đôi lúc anh chàng đẹp trai này vẫn không giấu được sự vui vẻ, hóm hỉnh trên ghế cố vấn và đúng kiểu “trong cương có nhu” để giúp các thí sinh trong đội HLV Thanh Hà bình tĩnh hơn nhằm lấy lại phong độ trong vòng thi Đối đầu.

Xem thêm Mở đầu 2 tập vòng Đối đầu, team Tuấn Hưng mang đến màu sắc gì để 'chiếm spotlight'?

Song hành với Noo Phước Thịnh còn có sự xuất hiện của “chị đại The Voice” - Vũ Cát Tường cũng góp mặt để đưa ra những lời góp ý, bình luận một cách thẳng thắn và chân thành nhất dành cho các thí sinh trong đội HLV Tuấn Ngọc ở vòng Đối đầu. Cho đến thời điểm hiện tại, Vũ Cát Tường được xem là cựu thành viên “nặng lòng” nhất của Giọng hát Việt. Trải qua 2 tập phát sóng, Vũ Cát Tường đã để lại không ít những ấn tượng cho các thí sinh, thậm chí là người hâm mộ và khán giả khi có rất nhiều bình luận chia sẻ về sự dốc lòng của nữ nghệ sĩ với các bạn trẻ đam mê ca hát.

Mặt khác với kinh nghiệm “chiến trường” lâu năm tại sân chơi này, Vũ Cát Tường đã đưa ra cái nhìn thấu đáo và những bài học “xương máu” về kỹ thuật, phong cách âm nhạc dành cho các bạn thí sinh trong đội HLV Tuấn Ngọc. Không chỉ vậy, khi theo dõi 2 tập vòng Đối đầu vừa được phát sóng nếu như nhận định của mọi người cho rằng Noo Phước Thịnh là một cố vấn vô cùng nghiêm khắc thì Vũ Cát Tường còn hơn thế nữa. Bên cạnh việc phân tích chuyên môn đưa ra lời khuyên giúp các bạn thí sinh tiến bộ, cô nàng còn mạnh dạng góp ý một cách thật lòng, có sao nói vậy và “không sợ thí sinh buồn” trước những câu nói “sắc bén”, hết sức đanh thép của mình.

Vũ Cát Tường sẵn sàng “thị phạm” cho các thí sinh vẫn chưa thể làm tốt cho tiết mục của mình để giúp các bạn có thể khắc phục và trở nên tự tin hơn, không còn lúng túng nữa. Tuy là một cố vẫn khó tính nhưng Vũ Cát Tường vẫn luôn mang lại nhiều điều thú vị trong vai trò đặc biệt này. Chắc có lẽ thành công như hiện tại cũng một phần nhờ vào tính cách điềm tĩnh, làm nhiều hơn nói và đặc biệt mỗi nhận xét hay góp ý dành cho các thí sinh, Vũ Cát Tường đều chỉ thẳng trọng tâm, không vòng vo, không màu mè nhưng vẫn mang lại sự hiệu quả rất cao.

Điều khiến mọi người cảm thấy thú vị nhất là tính cách của Vũ Cát Tường và HLV Tuấn Ngọc khá giống nhau. Có thể thấy, hai con người này đều rất trầm tĩnh, sâu lắng do đó tin chắc rằng sẽ có nhiều nhân tố nổi bật trong vòng Đối đầu bước ra từ đội HLV Tuấn Ngọc sau khi trải qua “khóa đạo tào chuyên nghiệp”.

Khi biết được Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường trở thành cố vấn chuyên môn cho hai đội HLV Thanh Hà và Tuấn Ngọc nhiều khán giả đã dự đoán trước được những tiết mục qua sự “kết hợp đỉnh cao” này sẽ vô cùng thú vị, độc đáo. Mỗi vị cố bấn đều mang đến phong cách hướng dẫn thí sinh khác nhau, mặc dù có những giây phút thẳng khi đưa ra lời nhận xét “sắc đá” dành cho thí sinh nhưng có thể hiểu họ chỉ muốn các bạn tập trung và làm hơn để có phần thi đặc sắc. Cho dù sự hướng dẫn của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường có đối lập với nhau về cách thức và hướng đi nhưng có thể nói mỗi người một vẻ, “mười phân vẹn mười”, khó lòng so sánh hết được.

Hãy cùng đón chờ những phần thể hiện của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường trong vai trò cố vấn ở tập 3 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất