Giải Trí

Ngọc Anh Thư khoe dáng kiêu sa trước chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam'

Chia sẻ

Trước thềm chung kết "Siêu mẫu Việt Nam 2015", Ngọc Anh Thư đã "thiêu đốt" người nhìn với bộ ảnh mới toanh.

Ngọc Anh Thư là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. So với những đối thủ còn lại, ngoài chiều cao nổi trội 1m70, cô nàng 9x còn gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu gương mặt hài hòa với mái tóc đen dài đậm chất Á Đông. Mặc dù bận rộn với lịch tập căng thẳng cho đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam sắp tới, nhưng Anh Thư đã tranh thủ thời gian cùng với những người bạn của mình thực hiện bộ ảnh mới với phong cách cá tính, ấn tượng.

4

Trong bộ ảnh lần này, Anh Thư tiếp tục khoe vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa ở độ tuổi đôi mươi với những bộ trang phục có tông màu chủ đạo là trắng đen, được thiết kế hài hòa tinh tế.

3

Ngọc Anh Thư là gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trong nước như Thời trang và nhân vật, Thời trang và cuộc sống, Phong cách trẻ, Vietnam International Fashion Week, Lynk Fashion Show…

2

Cô nàng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả chú ý từ khi trở thành vị trí vedette cho bộ sưu tập mới của NTK Hà Hồng Lam trong đêm chung kết cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 và đoạt danh hiệu top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014.

5

6

Trong suốt những ngày tập luyện và thi cử ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Ngọc Anh Thư luôn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia huấn luyện, các giám khảo nổi tiếng.

7

Ngọc Anh Thư cho biết cô cảm thấy rất phấn khích và vui mừng trước những lời khen của đông đảo mọi người dành cho mình khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1992 này cũng tâm sự thêm mình phải nỗ lực hơn nữa nhằm hoàn thiện bản thân trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

8

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến, Ngọc Anh Thư hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất