Giải Trí

9 gương mặt nổi bật nhất 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'

Chia sẻ

"Siêu mẫu Việt Nam 2015" đã đi được hơn nửa chặng đường cùng bao cố gắng, nỗ lực của các người mẫu. Hãy cùng điểm qua một số cái tên sáng giá nhất.

Nguyễn Trần Trung, Dương Thị Khả Trang (Hà Giang), Mai Tuấn Anh, H'Ăng Niê… đều là những cái tên được chú ý nhất trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

dudoansieumau (1)

Mạnh Khang (Việt Linh) sinh năm 1991, là thí sinh Siêu mẫu có gương mặt điển trai. Việc từng tham gia vài cuộc thi và có nhiều năm theo học ở Đài Loan giúp Mạnh Khang trở thành người mẫu quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích.

dudoansieumau (20)

Chiều cao nổi trội 1.85m cùng biểu cảm khuôn mặt khá ấn tượng, Mạnh Khang không đơn thuần là mẫu diễn catwalk, anh có triển vọng hơn với mẫu ảnh và mẫu đóng quảng cáo.

dudoansieumau (2)

Phạm Ngọc Quý từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô có đôi chân dài 1,15 m, hơn cả siêu mẫu Thanh Hằng. Cô tiếp tục chinh phục Siêu mẫu Việt Nam 2015 với ước mơ đạt đến ngôi vị cao nhất.

dudoansieumau (10)

Ngọc Quý cũng là thí sinh nữ cao nhất tại cuộc thi năm nay với 1,78m. Chắc chắn chiều cao sẽ mang lại lợi thế cho cô nàng 9x này.

dudoansieumau (1)

Anh chàng Đại học Y Trần Trung được đánh giá cao trong Siêu mẫu Việt Nam 2015. Trần Trung từng trưởng thành tại cuộc thi Next Top Model cùng kinh nghiệm đi diễn từ năm 2013.

dudoansieumau (38)

Trần Trung có vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ, thân hình 6 múi là một trong những lợi thế giúp anh có được tấm vé vào đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

dudoansieumau (4)

Anh Thư trước khi đến với Siêu mẫu đã từng “chinh chiến” trên nhiều sàn diễn trong nước, vì vậy kinh nghiệm catwalk của Anh Thư được đánh giá cao.

dudoansieumau (23)

Anh Thư có nhiều nét giống siêu mẫu nổi danh nhất châu Á: Liu Wen. Gương mặt đậm chất Á Đông và sắc sảo.

sieumau

Mai Tuấn Anh hiện tại đang theo học diễn xuất tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Anh từng tham gia diễn xuất trong những MV ca nhạc nổi tiếng của một số ca sỹ trong nước.

image1 (1)

Liệu rằng với tài năng của mình, Tuấn Anh có thể chinh phục được khán giả cũng như những giám khảo khó tính nhất để đăng quang trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015?

dudoansieumau (24)

H'ăng Niê chia sẻ, việc từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ cũng là bước đệm giúp cô trải nghiệm và trau dồi thêm kiến thức cho cuộc thi Siêu mẫu.

dudoansieumau (29)

Cô cũng khẳng định vẻ đẹp của mình rất phù hợp với tiêu chí của Siêu mẫu. H'ăng Niê được NTK Đức Hùng khen ngợi rất nhiều.

dudoansieumau (4)

Trần Quốc Huy sở hữu ngoại hình và gương mặt nam tính, mạnh mẽ. Anh từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2013 và lọt vào vòng thi chung kết.

sieumau

Quốc Huy chia sẻ việc phải chờ đợi thời gian khá lâu để có thể quay lại cuộc thi Siêu mẫu, anh không che giấu nổi niềm vui khi biết tin Siêu mẫu năm nay được tổ chức. Đây chính là thời gian chín muồi nhất để Quốc Huy có thể một lần tỏa sáng tại cuộc thi lần này.

dudoansieumau (30)

Ngọc Duyên mang vẻ đẹp ngọt ngào của người phụ nữ Việt Nam, cô được nhận xét có nhiều điểm giống Ngọc Trinh.

dudoansieumau (31)

Khi được hỏi về vẻ đẹp nữ tính của cô không phù hợp cho cuộc thi Siêu mẫu, Ngọc Duyên phản biện: “Tôi tự tin với những gì mình đang có khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu lần này, Siêu mẫu không được quyết định bởi mỗi yếu tố có gương mặt góc cạnh. Siêu mẫu Ngọc Thạch cũng là một mẫu có gương mặt nữ tính như tôi”.

siêumau

Thanh Hằng từng là mẫu ảnh có tiếng tại Hà thành, cô có vẻ đẹp quyến rũ chết người. Đôi mắt to tròn chính là điểm hút trên khuôn mặt của cô.

sieumau

Thanh Hằng có lẽ là ứng cử viên nữ cao nhất cho ngôi vị Siêu mẫu Việt Nam 2015?

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất