Giải Trí

Một cuộc 'đổi ngôi' bất ngờ diễn ra và đây là 3 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất ở The Face Online

Thu Phương
Chia sẻ

Nguyễn Bạch Tú Hảo, Phan Quỳnh Như, Nguyễn Thiên Nga đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để có mặt trong Top 3 có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả và đang tạm dẫn đầu cuộc đua vào Nhà Chung The Face 2017.

Sau 5 ngày khởi động vòng thi thứ 2, The Face Online đã chính thức đóng cổng bình chọn trên trang https://theface.saostar.vn/ vào lúc 24h ngày 2/4.

Top 9 The Face online dựa theo số lượng bình chọn từ khán giả.

Top 3 gương mặt có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả lần lượt là Nguyễn Bạch Tú Hảo (19865 lượt vote), Phan Quỳnh Như (18077 lượt vote), Nguyễn Thiên Nga (17860 lượt vote).

Đúng như dự đoán, Tú Hảo dẫn đầu với 19865 lượt bình chọn.

Quỳnh Như xuất sắc “lội ngược dòng” với 18077 lượt bình chọn.

Nguyễn Thiên Nga giữ vững vị trí top 3 với 17860 lượt

Tuy nhiện cuộc đua vẫn chưa kết thúc. Top 3 vị trí hiện tại chưa thể nói trước được ai sẽ đạt được ngôi vị chiến thắng cuối cùng, vì 2 gương mặt xuất sắc nhất để đi tiếp tới vòng Ghi hình nhà chung sẽ được lựa chọn dựa trên 50% số điểm từ bình chọn của độc giả + 50% số điểm do BGK chấm. Ngoài kết quả bình chọn từ khán giả được quy đổi sang thang điểm 10, thứ tự xếp hạng chung cuộc còn phụ thuộc vào bảng điểm của ba giám khảo gồm: Stylist Hoàng Ku, Quán quân The Face Phí Phương Anh và Giám đốc điều hành Saostar - ông Nguyễn Hùng Lâm.

Các giám khảo cũng sẽ dùng thang điểm từ 1 đến 10 để xếp thứ hạng các thí sinh. Thí sinh thể hiện xuất sắc nhất được điểm 10, thí sinh thể hiện ít xuất sắc nhất được điểm 1.

Điểm số từ bảng điểm của 3 giám khảo sẽ được cộng lại, chia trung bình để ra được bảng điểm cuối cùng. Điểm số của Top 10 The Face Online được tính từ điểm bình chọn quy đổi và điểm từ BGK.

Chính vì vậy, thí sinh có số lượng bình chọn thấp hơn Top 3 vẫn có thể có khả năng “lội ngược dòng” và giành được 1 trong 2 tấm vé bước vào nhà chung của The Face - Gương mặt thương hiệu, và ngược lại. Hãy theo dõi kết quả chung cuộc sẽ được công bố trên trang Saostar.vn vào ngày 5/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất