Giải Trí

Cận cảnh bộ ảnh 9 mỹ nhân The Face Online 2017 với thử thách cuối cùng - 'Quảng bá trái cây 3 miền Việt Nam'

Thu Phương
Chia sẻ

9 nhan sắc nổi bật nhất của The Face Online sẽ cùng chinh chiến trong vòng 2 với thử thách chụp ảnh, quay clip theo chủ đề Tropical Unique (Quảng bá trái cây Việt Nam).

Sau vòng tuyển chọn Online gây chấn động với sự tham gia của hàng loạt nhan sắc ấn tượng, The Face Online tiếp tục bước vào vòng hai với chủ đề hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị không kém: Tropical Unique (Quảng bá trái cây Việt Nam). Lựa chọn chủ đề Tropical Unique, The Face Online muốn gửi đến một thông điệp độc đáo và mới mẻ về tiêu chí lựa chọn gương mặt thương hiệu. Người trở thành The Face không chỉ có cơ hội đại diện cho các thương hiệu, nhãn hàng mà còn nắm trong tay sứ mệnh cao đẹp và ý nghĩa hơn đó là quảng bá cho du lịch, ẩm thực, cho vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Top 9 The Face Online 2017.

Những gương mặt sẽ chinh chiến trong vòng 2 The Face Online là: Tú Hảo, Quỳnh Như, Kim Chi, Trâm Anh, Thùy Linh, Mỹ Hằng, Cẩm Tú, Thiên Nga, Ngọc Tuyền Cẩm Anh. Tuy nhiên, thí sinh Ngọc Tuyền vì lí do cá nhân nên đã không thể tham gia thử thách vào phút cuối. Các thí sinh còn lại sẽ phải thực hiện một bộ ảnh thời trang cao cấp cùng clip tương tác có thời lượng 30 giây cùng 9 loại trái cây đặc sản của Việt Nam (thanh long, bưởi, xoài, chuối, mận, thơm, dừa xiêm, dưa hấu, đu đủ). Để đảm bảo tính công bằng, mỗi thí sinh sẽ được quyền bốc thăm một loại trái cây bất kì cùng thứ tự tham gia. Độc giả có thể bình chọn cho gương mặt yêu thích của mình ngay từ hôm nay (28/3) đến hết ngày 2/4, tại website: http://theface.saostar.vn. 

Tú Hảo

Nguyễn Bạch Tú Hảo, 21 tuổi, chiều cao 1m66. Tú Hảo từng đạt giải 3 cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016. Tuy là một người mẫu trẻ nhưng cô đã được nhiều thương hiệu lớn như Emprise City, HTC, Motorola “ngỏ lời” mời quay TVC và chụp ảnh quảng cáo. Ngoài ra, Tú Hảo còn góp mặt trong MV Xin Hãy Rời Xa của nhóm nhạc Uni5.

Phần thi clip 30 giây của Tú Hảo

Quỳnh Như

Phan Quỳnh Như 25 tuổi, chiều cao 1m73. Cô được chú ý nhiều khi tham gia đóng MV cùng Soobin Hoàng Sơn, Tiên Tiên, Tóc Tiên… Tuy nhiên, ít ai biết Quỳnh Như cũng là người đẹp được nhiều thương hiệu lớn ưu ái “chọn mặt gửi vàng”. Cô từng đóng vai chính trong các TVC quảng cáo của Heineken, Cocacola, Clear, Samsung, Nescafe, Holcim, JCB…. Số lượng TVC “khủng” mà cô nàng này từng tham gia không hề thua kém gì những người nổi tiếng khác.

Phần thi clip 30s của Quỳnh Như

Thiên Nga

Nguyễn Thiên Nga (nickname: Yumi), 23 tuổi, chiều cao 1m70. Cô hiện là người mẫu tự do và là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như: Cocacola, Patal, Zalora, Aba. Thiên Nga cũng từng lấn sân sang địa hạt phim ảnh khi góp mặt trong bộ sitcom khá đình đám Gia đình là số 1 và một số MV ca nhạc của Tim, Hamlet Trương. Trong lĩnh vực người mẫu, Thiên Nga là một nhân tố mới triển vọng. Cô từng đạt nhiều giải thưởng ấn tượng như: Miss Style 2014 (New star 2014), Top 20 Model and talent 2015. Ngoài ra cô cũng từng có cơ hội được sải bước trên sàn diễn thời trang của Asia Collection Spotlight live in VietNam 2014.

Phần thi clip 30s của Thiên Nga.

Trâm Anh

Lương Thị Trâm Anh, 19 tuổi, chiều cao 1m60. Trâm Anh từng đoạt giải Viet Fashion Icon dạ hội đẹp nhấtIcon ăn ảnh 2015. Cô cũng là người mẫu cho bộ ảnh quảng cáo của thương hiệu Samsung Galaxy S7. Ngoài làm mẫu ảnh và tham gia các show trình diễn thời trang, Trâm Anh còn “lấn sân” sang địa hạt phim ảnh khi góp mặt trong một số bộ phim sitcom ăn khách trên kênh Youtube.

Phần thi clip 30s của Trâm Anh.

Kim Chi

Nguyễn Kim Chi. 23 tuổi, chiều cao 1m62. Kim Chi là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Việt thông qua vai nữ chính trong bộ phim sitcom đình đám: Cấp 3. Sau thành công bước đầu với ngôi vị Á quân Miss Ngôi sao 2016, Kim Chi hiện đang là một người mẫu, diễn viên trẻ triển vọng. Cô từng nhận nhiều lời đề nghị hợp tác của các thương hiệu nổi tiếng như: Jack n Jill, PNJ, Adidas, Kitkat. Kim Chi cũng từng góp mặt trong TVC quảng cáo Oppo với Sơn Tùng M-TP và MV của ca sĩ Đông Nhi.

Phần thi clip 30s của Kim Chi.

Thùy Linh

Nguyễn Thuỳ Linh. 22 tuổi, chiều cao 1m69. Thùy Linh hiện là Cử nhân khoa Kinh tế quốc tế, Đại học Trung Quốc. Cô trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của Grab tại Việt Nam và Singapore từ năm 2016. Ở lĩnh vực điện ảnh, Thùy Linh vinh dự là một trong số các gương mặt nữ Việt Nam có cơ hội được hãng phim Paramount mời tham gia casting. Ngoài ra cô có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mẫu ảnh và thời trang.

Phần thi clip 30s của Thùy Linh.

Cẩm Tú

Nguyễn Thanh Tú (biệt danh: Cẩm Tú), 20 tuổi, chiều cao 1m65. Cẩm Tú là một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của ngành điện ảnh Việt. Cô từng đóng vai chính trong loạt phim: Dịu Dàng, Cha và con và…, Bạn ma, Ròm, Bình minh bên em, Đảo Khát… Bộ phim Dịu Dàng đã đem đến cho Cẩm Tú giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Viet Film Festival 2015 (California). Năm 2017, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu quảng cáo khi tham gia đóng TVC của nhãn hàng Romano.

Phần thi clip 30s của Cẩm Tú.

Cẩm Anh

Nguyễn Cẩm Anh, 27 tuổi, chiều cao 1m64. Cẩm Anh là một gương mặt hoàn toàn mới trong làng mẫu Việt. Đến với The Face Online, Cẩm Anh hi vọng đây sẽ là “cánh cửa” mở ra những cơ hội cho cô phát triển trong lĩnh vực này.

Phần thi clip 30s của Cẩm Anh

Mỹ Hằng

Đoàn Ngọc Mỹ Hằng 24 tuổi, chiều cao 1m58. Mỹ Hằng từng tham gia và lọt vào Top 6 Cuộc chiến sắc đẹp 2016. Cô được biết đến là một hotgirl nổi tiếng với gần 100 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài công việc chính là người mẫu tự do, Mỹ Hằng còn tham gia đóng quảng cáo cho các hãng game.

Phần thi clip 30s của Mỹ Hằng.

Hai gương mặt xuất sắc nhất để đi tiếp tới vòng Ghi hình nhà chung sẽ được lựa chọn dựa trên 50% số điểm từ bình chọn của độc giả + 50% số điểm do BGK chấm.

+ Ngay sau khi phần thi của 10 thí sinh được công bố đầy đủ, độc giả truy cập tại http://theface.saostar.vn, đăng nhập bằng tài khoản Facebook để bình chọn cho gương mặt mình yêu thích. Mỗi ngày bạn được bình chọn 1 lần. Thứ hạng bình chọn chung cuộc sẽ được quy đổi sang thang điểm 10: thí sinh có lượt vote cao nhất sẽ được 10 điểm, thí sinh có lượt vote thấp nhất sẽ được 1 điểm.

+ 3 Giám khảo của cuộc thi sẽ dùng thang điểm từ 1 đến 10 để xếp thứ hạng các thí sinh. Thí sinh thể hiện xuất sắc nhất được 10 điểm, thí sinh thể hiện ít xuất sắc nhất được 1 điểm. Điểm số từ 3 bảng điểm của 3 giám khảo sẽ được cộng lại, chia trung bình để ra được bảng điểm cuối cùng.

Điểm số chung cuộc của Top 10 The Face Online được cộng lại từ điểm bình chọn quy đổi và điểm từ BGK. Hai vị trí có tổng điểm cao nhất sẽ chiến thắng và tham gia vòng Ghi hình của The Face - Gương mặt thương hiệu.

Production Manager: Nguyễn Hùng Lâm

Photo: Milor Trần
Stylist: Hoàng Ku
Costume: NTK Công Trí, NTK Thuỷ Nguyễn
Accessories: Đông Đông
Makeup & Hair: Quân Nguyễn - Pu Lê
Video Produced: MADWAY PRODUCTION

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất