Giải Trí

Minh Như sẽ một lần nữa 'thiêu đốt' sân khấu X-Factor với sáng tác của Dương Khắc Linh

Fong Lee
Chia sẻ

Cô bé 17 tuổi sẽ mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả tại đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt.

Trưa 24/7, top 7 cùng bốn vị HLV đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để tổng duyệt cho đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt vào tối nay.

Đặc biệt, tuần này cô bé Minh Như sẽ thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Không quan tâm cũng là sáng tác của Dương Khắc Linh. Những tuần qua, Minh Như là thí sinh khiến cho bộ tứ giám khảo phải “căng não” khi đưa ra những lời nhận xét sau phần trình diễn của em. Ở đêm thi trước, Tùng Dương và Thanh Lam đều có ý kiến chung khi cho rằng học trò Hồ Quỳnh Hương chưa có sự đột phá và cần thể hiện màu sắc riêng của mình nhiều hơn.

Tiết mục Chị đi tìm em của Minh Như ở đêm liveshow 5 đã tạo ra những tranh luận trái chiều từ HLV Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương.

Và ở tuần này, với Không quan tâm Minh Như hứa hẹn sẽ mang đến một sự lột xác hoàn toàn mới. Nội dung ca khúc cũng mang nhiều ý nghĩa: “Giờ thì tôi chẳng quan tâm ai nói gì, chẳng quan tâm ai nghĩ gì. Đừng buồn chi nữa, khi tôi là chính mình. Hãy cho tôi được yên bình”. Dường như, sau những sóng gió vừa rồi, Minh Như muốn mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và trưởng thành hơn khi đứng trên sân khấu. Và dưới sự huấn luyện của Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee, trong buổi tổng duyệt Minh Như còn khiến người nghe phải nổi cả da gà khi khoe những nốt cao, gằn giọng đầy điêu luyện.

Xem qua phần tập luyện của Minh Như trong buổi tổng duyệt

nhantobian (73)

Sân khấu được thiết kế hoành tráng và đẹp mắt.

nhantobian (74)

Minh Như khoe chất giọng “Diva” qua ca khúc của Dương Khắc Linh.

nhantobian (75)

nhantobian (77)

Dù trên sân khấu hay lúc tập luyện Minh Nhu đều tập trung và phiêu hết mình.

nhantobian (64)

Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee tập trung xem Minh Như biểu diễn.

Đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt với phần tranh tài của Minh Như và 6 thí sinh còn lại sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 24/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất