Giải Trí

Thử sức với dân ca, Minh Như làm lay động toàn bộ trường quay Nhân tố bí ẩn

Fong Lee
Chia sẻ

Toàn bộ khán giả tại trường quay cũng như xem qua truyền hình phải lặng người trước giọng hát của thí sinh Trần Minh Như.

Tối 7/10, đêm Liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt đã lên sóng VTV3. Khán giả truyền hình tiếp tục thưởng thức một đêm âm nhạc hấp dẫn đến từ top 8. Và để chọn ra một tiết mục đặc sắc nhất, sẽ là một bài toán rất khó cho khán giả, vì mỗi giọng ca, nhóm nhạc đều để lại ấn tượng, màu sắc riêng biệt.

Tuy nhiên, không thể bỏ qua tiết mục của thí sinh 17 tuổi - Minh Như. Cô bé sở hữu chất giọng “Diva” đã khiến bộ tứ quyền lực phải “đổ gục” hoàn toàn trên ghế nóng. Từng gây ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh hay dòng nhạc dân gian đương đại, thì tuần này Minh Như đã chọn ca khúc Chị đi tìm em - Dòng nhạc dân ca để chinh phục khán giả.

Chị đi tìm em - Minh Như

Ngay khi câu hát đầu tiên cất lên, Minh Như đã khiến khán giả thật sự ngạc nhiên khi những câu hát Không ngờ ở một cô bé 17 tuổi lại có thể hát dân ca ngọt mùi như vậy. Bên cạnh đó, Minh Như dường như hát bằng tất cả cảm xúc của mình, hòa quyện vào nội dung của ca khúc, học trò Hồ Quỳnh Hương đã nghẹn ngào ngay trên sân khấu. Đặc biệt, ở đoạn cuối, sau trận bão giông, Minh Như ôm em gái (do bé Linh Hoa - Bước nhảy hoàn vũ nhí hỗ trợ) trên bờ sông khóc nức nở đã khiến cho toàn bộ khán giả tại trường quay không kiềm được nước mắt. 

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Cô cảm ơn chương trình đã tìm ra Minh Như, cô ngồi ở dưới nghe Minh Như hát và rợn cả da ốc lên. Xin chúc mừng phần trình diễn cảm xúc của Minh Như”.

minhnhu (1)

Linh Hoa cùng Minh Như bắt đầu phần trình diễn bằng đoạn hội thoại đầy cảm xúc của hai chị em gái miền quê.

minhnhu (3)

minhnhu (4)

Minh Như trút hết cảm xúc của mình vào bài hát.

minhnhu (7)

minhnhu (9)

Giây phút khiến cả trường quay phải lắng đọng.

Có thể thấy tới vòng này, Minh Như một lần nữa khẳng định được tài năng “thiên phú” của mình. Hầu như, không có bất cứ dòng nhạc nào có thể làm khó được học trò Hồ Quỳnh Hương. Vượt qua những đối thủ còn lại, Minh Như đang là giọng ca được yêu thích nhất và tiếp tục là gương mặt được bước tiếp vào vòng liveshow tiếp theo.

Với khả năng của mình, sự hỗ trợ hết mình từ HLV Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee, Minh Như hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa vào những đêm thi tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất