Giải Trí

Duyên dáng 'chê' Ali Hoàng Dương béo bụng, Minh Châu lần đầu trình diễn ca khúc mới Sau lưng bố

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tiết mục của Minh Châu ở vòng Minishow - The Voice Kids 2019 đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và mở ra một chiều sâu nhất định trong cách nhìn nhận những kí ức tuổi thơ.

Trong phần thi tiếp theo, cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã khéo léo trong việc lựa chọn và lấy bối cảnh là những hình ảnh quen thuộc, gắn liền với kí ức của mỗi người để tạo cơ hội cho Minh Châu có thể “tung hoành” thể hiện tài năng ca hát, diễn xuất trên sân khấu vòng Minishow - The Voice Kids 2019.

Với chiến thuật khéo léo mà cặp đôi này mang lại, “cô bé triệu view” Minh Châu đã có được màn trình diễn thành công và chạm đến hàng triệu trái tim, cảm xúc khán giả khi thể hiện ca khúc Sau lưng bố. Đây cũng chính là món quà đặc biệt mà Lưu Thiên Hương sáng tác riêng và muốn dành tặng cho cô học trò nhỏ để trở thành bài hát trong single đầu tay của mình.

Sau lưng bố là một trong những bài hát ẩn chứa rất nhiều ca từ gần gũi, mộc mạc và đong đầy tình cảm. Chất liệu âm nhạc trong ca khúc này được Lưu Thiên Hương sử dụng hoàn toàn tự nhiên, không có sự gò bó, khuôn khổ nhằm giúp Minh Châu có thể lột tả cảm xúc và thể hiện rõ những điều muốn nói, muốn nhớ về người bố của mình.

Điểm cộng lớn nhất trong phần dự thi của Minh Châu ở minishow lần này chính là cảm xúc đong đầy từ giọng hát thánh thót, ngọt ngào cùng cách ngân nga, bỏ nhỏ tinh tế. Đặc biệt, tiết mục của Minh Châu còn nhận được sự trợ giúp từ chính HLV Ali Hoàng Dương khi hóa thân thành ông bố, luôn dành tình yêu cho cô con gái bé bỏng của mình. Đồng thời, tiết mục còn được nâng lên một “tầm cao mới” bởi sự đồng điệu trong cách bè phối của nhóm nhạc S-Girls đã tạo nên những thanh âm độc đáo, thêm phần trọn vẹn.

Nhờ vào nét diễn xuất ngây thơ, hồn nhiên và đáng yêu của Minh Châu, khán giả một phần nào thấy được không chỉ giỏi ca hát mà còn có khả năng diễn xuất “xuất thần”. Bên cạnh đó, người xem còn thích thú trước việc tạo hình, vào vai của Ali Hoàng Dương và Minh Châu cũng như sự tung hứng với lời văn đối đáp gần gũi đã giúp màn trình diễn trở nên độc đáo “có một không hai”.

Team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương luôn có sự tính toán tỉ mỉ từ ý tưởng dàn dựng, hòa âm phối khí và thậm chí là tự sáng tác cho học trò của mình để tạo nên thương hiệu với những tiết mục đầy chiều sâu, đậm chất nhân văn và mong muốn khán giả có thể suy nghĩ, nhìn theo một hướng tích cực.

Để biết được chủ đề và thông điệp mà 2 đội chơi còn lại mang đến, đừng quên đón xem tập 11 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 28/9/2019 trên VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất