Giải Trí

Lần đầu tiên tại The Voice Kids: Lưu Thiên Hương sáng tác riêng 4 ca khúc dành tặng học trò quay MV

Bảo Khoa
Chia sẻ

Khán giả vô cùng ngưỡng mộ và nể phục khi Lưu Thiên Hương tự tay sáng tác hàng loạt ca khúc mới dành riêng cho các trò cưng của mình thể hiện tại vòng Minishow - The Voice Kids 2019.

Mở màn trong tập đầu tiên vòng Minishow - Giọng hát Việt nhí 2019, 4 chiến binh tài năng của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương gồm Minh Châu - Khánh An - Minh Tâm - Hiểu Minh sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng độc đáo. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát, các thí sinh trong Team “Xinh lung linh” còn khiến người xem bất ngờ trước khả năng diễn xuất và có sự kết hợp, tung hứng ăn ý với 2 HLV.

Chọn chủ đề “Tuổi thơ Việt”, Lưu Thiên Hương đã tự mình sáng tác ra những ca khúc in đậm kí ức tuổi thơ để dành riêng cho các trò cưng của mình nhằm tạo nên những tiết mục đặc sắc và hoành tráng nhất. Có thể nói, đây chính là phần trình diễn “có một không hai” tại The Voice Kids 2019 khi những bài hát được thí sinh thể hiện đều do một tay nữ nhạc sĩ viết lời và hòa âm phối khí.

Tại vòng Minishow, Khánh An tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất giọng ngọt ngào và đầy tình cảm. Dù không phô diễn quá nhiều về nội lực cũng như cách xử lý nhọc nhằn nhưng cô bé vẫn có thể đưa người nghe chìm sâu vào giai điệu nhẹ nhàng và lắng đọng. Đặc biệt, với ca khúc hát về mẹ được Lưu Thiên Hương sáng tác dành tặng riêng cho Khánh An, hứa hẹn sẽ là tiết mục lấy cảm xúc và nước mắt khán giả nhiều nhất tại chương trình.

Trên sân khấu vòng Minishow, giọng ca mang âm hưởng Bắc Bộ của cậu bé Hiểu Minh tiếp tục để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả khi thể hiện ca khúc do người thầy của mình sáng tác. Bằng chất giọng trong trẻo và nội lực, hòa nhịp cùng giai điệu du dương, ngọt ngào của lời bài hát, Hiểu Minh đã phần nào khẳng định rõ bản lĩnh và tài năng của mình trong trận đấu này.

Chưa dừng lại, Lưu Thiên Hương còn lựa chọn một bài hát riêng biệt và cố tình đặt ra nhiều thử thách gây trở ngại cho Minh Tâm ở những nốt cao. Để hoàn thành tốt tiết mục, đòi hỏi Minh Tâm phải có cách xử lý thông minh và khéo léo. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và khả năng âm nhạc của mình, cô bé không những cho khán giả thấy được chất giọng nội lực mà còn tạo nên sự bất ngờ trước lối trình diễn “xuất thần” ngay trên sân khấu.

Bên cạnh đó, tiết mục của Minh Châu cũng để lại khá nhiều cảm xúc cho người xem. Thông qua tiết mục trình diễn của Minh Châu, người xem có thể thấy được sự “đa tài” của Lưu Thiên Hương. Từ việc sáng tác, tạo dựng hình ảnh, bối cảnh HLV Team “Xinh lung linh” đều làm rất tốt. Không chỉ vậy, với chất giọng nội lực, dễ dàng chạm đến những nốt cao cộng thêm độ diễn xuất vô cùng hồn nhiên và tinh nghịch đã giúp Minh Châu lấy được tình cảm của khán giả tại trường quay.

Mỗi sáng tác của Lưu Thiên Hương trong vòng đấu này đều là những tâm huyết và sự kì vọng của cô đối với các học trò của mình. Đồng thời, đây cũng chính là món quà đặc biệt mà Lưu Thiên Hương muốn dành tặng cho cả 4 thí sinh để các bé có thể quay MV riêng cho mình sau khi kết thúc chương trình.

Để biết được câu chuyện ý nghĩa qua các tiết mục trình diễn của Team “Xinh lung linh” muốn mang đến cho khán giả là gì? Đừng quên đón xem tập 10 The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 21/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất