Giải Trí

Mặc ai ở ai về, cặp đôi 'Final Walk' The Face Men Thailand vẫn ngọt ngào 'không rời nhau nửa bước'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không biết vô tình hay hữu ý mà nơi nào có Man thì nơi đó có Attila. Tình bạn đẹp của hai mỹ nam khiến các fan The Face Men Thailand vô cùng "phấn khích".

The Face Men Thailand đã đi được hơn một nửa chặng đường. Các tin đồn lộ kết quả của chương trình cũng dần dần “sai bét” khi lần lượt NikiKun của đội Lukkade phải ra về. Tuy nhiên, những lời đồn tính đến thời điểm hiện tại vẫn đúng với hai thí sinh được cho là sẽ trạnh tài ở Final Walk: Attila của team Moo và Man của team Peach. Vốn đã dành sự quan tâm cho nhau từ những tập đầu, cặp đôi chưa biết phòng loại là gì Attila - Man cũng khiến các fan “bấn loạn” vì quá thân thiết và đáng yêu.

Không biết vô tình hay hữu ý mà nơi nào có Man thì nơi đó có Attila.

Mặc ai ở ai về, cặp đôi Final Walk The Face Men Thailand vẫn ngọt ngào không rời nhau nửa bước

Man dùng ánh mắt ấm áp này để nhìn “đối thủ” sao?

Mặc ai ở ai về, cặp đôi Final Walk The Face Men Thailand vẫn ngọt ngào không rời nhau nửa bước

Hay do Attila catwalk tốt nên Man dõi theo để khen ngợi và học hỏi?

Sau khi lần lượt chia tay Bank, Niki, Jack, Kun thì không thể phủ nhận AttilaMan chính là hai thí sinh mạnh, có nhiều tiềm năng tiến xa nhất. Tranh giành quyết liệt với Peach để mang Attila về đội, HLV Moo Asava luôn tin tưởng và ưu ái cho Atilla trong các thử thách quan trọng. Chưa mang về chiến thắng nào cho đội Peach nhưng Man lại là “ông hoàng Master Class” khi 7 tập liên tiếp luôn nằm trong top xuất sắc thử thách phụ. Man cũng là thí sinh giành chiến thắng trong phần thi Master Class trong tập 8 vừa qua.

Ở hai đội khác nhau, Attila và Man từng được hợp tác trong thử thách phụ của tập 5.

Mặc ai ở ai về, cặp đôi Final Walk The Face Men Thailand vẫn ngọt ngào không rời nhau nửa bước

Và đây là cách họ nhìn nhau khi cùng Niki giành chiến thắng.

“Dân tình” đang tích cực ủng hộ cặp đôi “mỹ nam Final WalkAttila - Man.

HLV Moo Asava luôn chỉ trích đàn em Peach không công bằng khi chưa bao giờ đưa Man vào vòng loại. Thế nhưng, chính Moo Asava cũng chưa bao giờ đưa “gà chiến” Attila vào vòng nguy hiểm. Với phong độ, tiềm năng và sự ưu ái từ hai HLV như hiện tại, việc Attila và Man nắm tay nhau vào Final Walk hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa biết kết quả ra sao nhưng ở hiện tại thì không chỉ trong khuôn khổ chương trình, Attila và Man còn “như hình với bóng” trong các hoạt động bên lề để quảng bá cho The Face Men.

Hai chiến binh “được cho là” vào Final Walk của hai đội lại kết thân với nhau,

Khoảnh khắc ngọt ngào này…

… chính là nguồn cảm hứng bất tận cho hội fan The Face Men Thailand.

Cả dàn thí sinh The Face Men vô cùng thích thú khi trêu chọc cặp đôi Attila - Men.

Man ôm fan nữ, Attila có vui nổi không? Thôi thì cùng ôm vậy.

Đôi bạn Attila - Man quả thật “không rời nửa bước”.

Trong một cuộc thi vừa phải cạnh tranh khắc nghiệt vừa đầy rẫy “tâm kế” như The Face Men Thailand thì tình bạn thân thiết đặc biệt giữa AttilaMan quả là hiếm có và đáng quý. Chắc chắn những màn loại trừ của cuộc thi sẽ không ảnh hưởng đến cặp đôi “không rời nửa bước” này. Hãy cùng chờ xem AttilaMan có cùng dắt tay nhau, cùng tranh tài ở đêm chung kết The Face Men Thailand không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất