Giải Trí

Loạt video đo độ hài hước và bản lĩnh của thí sinh Siêu mẫu 2015

Chia sẻ

Trong khi Trần Trung, Hà Giang, Mỹ Huyền, Phương Anh... ứng biến rất sắc sảo và hài hước trước những câu hỏi "khó đỡ" của Saostar thì nhiều thí sinh khác lại khá bối rối và có biểu cảm rất đáng yêu.

20h ngày 21/12, kênh VTV6 sẽ phát sóng diễn biến đêm thi bán kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 với sự tham gia của 37 thí sinh trong 3 màn trình diễn: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Các thí sinh đã nỗ lực hết mình để giành được một vé tham gia vòng chung kết của cuộc thi và tiến tới danh hiệu cao nhất là giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 sẽ công bố vào ngày 27/12 tới đây.

Trước khi thưởng thức đêm bán kết, hãy cùng lắng nghe phần chia sẻ của các thí sinh Siêu mẫu và nhìn ngắm những biểu cảm vô cùng thú vị của họ trong những đoạn video clip dưới đây. Phần phỏng vấn này được thực hiện ngay trước đêm thi bán kết, khi các thí sinh đang trong tâm trạng cực kỳ căng thẳng, phấn khích pha lẫn hồi hộp. Chính vì vậy mà họ đã có những phản xạ rất thú vị khi bị Saostar “làm khó” với những câu hỏi vừa độc đáo lại vừa… điên đầu.

“Hot boy” Trần Trung tiết lộ lý do thân thiết với thí sinh Việt Linh (Mạnh Khang)

Tạ Ngọc Trân tâm đắc khi kể ra những lợi ích của việc sở hữu một đôi chân dài

Thanh Hằng chia sẻ về “cảm giác lạ” khi đặt giả thuyết được người đồng giới tỏ tình.

Lương Gia Huy bối rối khi được yêu cầu đánh vần từ “khúc khuỷu”

Việt Linh quan tâm đến đời sống lệch lạc của người trẻ khi được hỏi về các vấn đề xã hội

Ngọc Duyên khẳng định mình không phải là một nàng não ngắn

Kỳ Nguyên (Minh Nguyệt) tiết lộ ước mơ làm ca sĩ bên cạnh việc làm người mẫu.

Mạnh Lân “siêu vòng 3” gây bất ngờ khi tiết lộ điểm tự tin nhất trên cơ thể không phải là vòng 3.

Quốc Huy trả lời rất nhanh khi được hỏi “Cục đá và quả trứng rơi vào đầu, cái nào đau nhất?”.

Sen Nhi Thu rất “thật thà” khi nêu ra điểm khác biệt giữa Siêu mẫu và Siêu nhân.

Cô nàng Bảo Ngọc không nhận ra câu hỏi “Cái gì ở giữa bầu trời và trái đất” là một câu hỏi mẹo. Thay vì trả lời đáp án là chữ “Và”, cô nàng lại phân tích rất sâu sắc và đầy chất triết lý về vấn đề này.

Độc giả có thể xem trọn vẹn các video clip phỏng vấn thử thách thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2015 trên kênh YouTube của Saostar tại đây.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất