Giải Trí

'Cặp đôi nam thần' Siêu mẫu 2015 'tình tứ' giữa chốn đông người

Chia sẻ

Tình cảm thân thiết của cặp trai đẹp Trần Trung và Mạnh Khang khiến mọi người rất ngưỡng mộ.

Trần Trung và Mạnh Khang (Việt Linh) là 2 thí sinh nam nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình chuẩn, cả hai mau chóng trở thành cặp thí sinh nặng ký nhất mùa giải năm nay. Mặc dù là “đối thủ” của nhau trên sân khấu, nhưng ngoài đời thường, Trần Trung và Mạnh Khang khá thân thiết. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân mật giữa chốn đông người.

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu 27 thí sinh bước vào đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam, Trần Trung và Mạnh Khang luôn sát cánh bên nhau. Những cái khoác vai, trò chuyện vui vẻ, hay thậm chí chỉnh trang phục, đút cho nhau ăn… đã khiến mọi người dành nhiều sự chú ý cho hai chàng 'nam thần' điển trai này.

IMG_2522

Mạnh Khang không ngần ngại bày tỏ cử chỉ thân mật với Trần Trung giữa chốn công cộng.

IMG_25241

Họ đút cho nhau ăn rất tình cảm.

IMG_2328

Trước đó, cả hai cũng quấn quýt bên nhau không rời tại sảnh của buổi họp báo. Họ đều là hai thí sinh đến từ Hà Nội. Trước đó, Trần Trung và Mạnh Khang đều chưa biết đến nhau, nhưng nhờ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, họ đã có cơ hội được tiếp xúc và sống chung trong ngôi nhà chung. Đều sống xa nhà nên cả hai có sự đồng cảm và thường tâm sự với nhau khi nhớ gia đình.

IMG_2331

Mạnh Khanh sinh năm 1991, lớn hơn Trần Trung 2 tuổi nên thường nhường nhịn cậu em thân thiết. Hằng ngày, cặp đôi chân dài thường dành hết thời gian cho các buổi tập luyện, vì thế chưa ai khám phá được Sài Gòn. Trần Trung tâm sự, anh mong muốn sau khi kết thúc cuộc thi sẽ cùng Mạnh Khang “du ngoạn” Sài Gòn trước khi quay trở về Hà Nội.

IMG_2338

Nói về người bạn Trần Trung, Mạnh Khang bật mí: “Trần Trung là một người rất vui tính, Trung hay chọc vui mọi người bằng những câu chuyện hài hước. Vì thế, sau những giờ tập luyện căng thẳng, mệt mỏi, cứ thấy Trung là Khang lại bật cười, vui vẻ hẳn lên”.

IMG_2341

Trần Trung cũng không tiếc lời khen ngợi người bạn cùng phòng. Anh chia sẻ: “Mạnh Khang là một người tuy hơi lạnh lùng nhưng lại rất tình cảm. Đặc biệt, anh thường để ý những cái rất nhỏ nhặt, giúp Trung thay đổi nhiều khuyết điểm mà bản thân Trung cũng không nhận ra. Trung cảm thấy rất vui vì có một người bạn như anh.”

IMG_2365

Mạnh Khang chỉnh lại mái tóc cho Trần Trung khiến cậu em cười tít mắt.

IMG_2372

Quần áo, giày dép… cũng được cả hai tư vấn cho nhau cẩn thận.

IMG_2376

Vì đây là buổi giới thiệu 27 gương mặt Siêu mẫu Việt Nam, Mạnh Khanh luôn muốn người bạn của mình xuất hiện đẹp nhất trước mọi người.

IMG_2386

Cặp “nam thần” không ngần ngại khoác vai nhau.

IMG_2390

Sự thân thiết của họ khiến nhiều người chú ý.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 vàSaostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất