Giải Trí

Kỳ Duyên 'xin phép' thay đổi trang phục, giám khảo bất ngờ lên tiếng: 'Chẳng lẽ giờ nói không?'

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Trong thử thách chụp ảnh ở tập hai Siêu mẫu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên dùng con mắt nhà nghề cùng sự chuyên nghiệp xin NTK thay đổi trang phục cho thí sinh. Từ đây, Kỳ Duyên rơi vào tình thế "thắng tôi hay, thua tôi chịu".

Với thử thách chụp ảnh tại nhà máy tơ lụa tại Bảo Lộc cùng những cổ máy dệt khổng lồ, các thí sinh đã phải rất cố gắng trong tập 2 của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Phải thể hiện tinh thần về lụa thông qua BST Câu chuyện về lụa của NTK Châu Nguyễn, đây không chỉ là thử thách cho thí sinh mà còn là “ca khó” cho hai HLV.

Kỳ Duyên xin phép nhà thiết kế thay đổi trang phục nhanh chóng trong thử thách của tập 2.

Sẽ không có gì đáng nói nếu cô hoa hậu cá tính Kỳ Duyên không xin NTK thay đổi trang phục của thí sinh đội mình. Chuẩn bị vào thử thách, Kỳ Duyên bất ngờ đến trước NTK - giám khảo Châu Nguyễn ngỏ ý muốn cho thí sinh nam cởi áo ngoài và cà vạt để có được sự hài hòa giữa 4 thí sinh.

Không những chuyên nghiệp, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn rất lễ phép khi nói chuyện với NTK. Từ “xin phép” được HLV trẻ tuổi dùng lại nhiều lần khi ngỏ lời cùng người đã bỏ tâm huyết vào BST Câu chuyện về lụa.

Với kinh nghiệm trong nghề cùng sự sáng tạo trong phong cách, Kỳ Duyên đề nghị thay đổi là có lý do riêng của mình. Rất may, đều là những người chuyên nghiệp làm việc với nhau nên ý kiến của Kỳ Duyên được NTK - giám khảo Châu Nguyễn tôn trọng. Giám Khảo này còn nói: “Em cứ thể hiện sao cho tốt nhất“.

Sau đó, HLV Kỳ Duyên chủ động cởi chiếc áo cùng cà vạt của thí sinh, NTK lại thể hiện quan điểm của mình: “HLV xin mình như vậy rồi chẳng lẽ lại mình lại nói không“. Tuy mỗi người có chính kiến và mắt nhìn khác nhau nhưng với vai trò là HLV, Kỳ Duyên nên được tôn trọng vì đây là phần thi của đội cô. Thêm vào đó, Kỳ Duyên đã thể hiện thái độ thành khẩn và tôn trọng NTK nên việc nhận được sự ủng hộ từ người còn lại là việc rất đương nhiên. Giám khảo - Dược sĩ Tiến cũng đỡ lời: “Biết đâu sẽ ra cái gì đó sáng tạo hơn thì sao“. Tuy chấp nhận cho Kỳ Duyên làm theo ý mình nhưng NTK Châu Nguyễn vẫn có những nhận xét khi đứng dưới quan điểm của một nhà thiết kế. Giám khảo này cũng rất công minh khi nói: “Nếu bạn làm tốt hơn chị vẫn chấm điểm cao, không làm được thì đó là điểm trừ cho bạn”. 

Vào set chụp, Kỳ Duyên thể hiện được mình là một thủ lĩnh có thể đứng đầu ngọn sóng để chống đỡ cho các học trò. Không chỉ quan tâm, cô còn tận tình với học trò khi liên tục tung váy cho thí sinh nhằm có những bức ảnh đẹp. Không dùng cách chỉ dạy “kẹo ngọt”, Kỳ Duyên hét lớn để thí sinh lấy lại bình tĩnh và biết rằng mình đang ở đâu, cần làm gì. Sau những lời lẽ cứng rắn lại là hành động vô cùng âu yếm mà người thầy khó tính này dành cho học trò.

Trước khi vào set chụp, HLV Kỳ Duyên đã có thời gian đóng vai trò là thí sinh để hiểu hơn về thử thách.

Đúng với những gì Kỳ Duyên từng chia sẻ, cô sẽ không dùng lời nói mà chỉ dùng hành động để chứng minh năng lực cũng như tình thương mà mình dành cho học trò. Vì thế, đừng vội phán xét cô khi chỉ nghe những lời cô nói, có thể lời lẽ Kỳ Duyên không quá ngọt ngào nhưng thứ cô có là “cái tâm” và những hành động đầy quan tâm dành cho thí sinh của mình. Đó chính là cái bạn nên nhìn vào cô gái trẻ này.

Hãy theo dõi tập 3 của chương trình Siêu mẫu Việt Nam vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Viva. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất của chương trình trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Nyny Võ

Tin mới nhất