Giải Trí

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn chính thức đối đầu 'vợ chồng' Xìn-Ri trong cuộc chiến mang bầu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù chưa hợp tác với nhau trong các dự án trước đó, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn vẫn cực kỳ ăn ý trong công tác chuẩn bị "mang bầu" tại Manbirth 2018 lần này.

Trong khi người hâm mộ vẫn đang háo hức trông đợi mảnh ghép sẽ sánh đôi cùng Hoa hậu Hương Giang, Khi đàn ông mang bầu - Manbirth 2018 lại bất ngờ tung ra cặp đôi đối đầu trực tiếp của Hari - Trấn Thành tại cuộc chơi này. Theo đó, Hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Hứa Vĩ Văn chính thức kết hợp với nhau trong vai trò “vợ chồng”, cùng nhau trải qua cảm giác mang bầu và những thử thách khó khăn của chương trình.

Clip: Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn chính thức xác nhận tham gia Khi đàn ông mang bầu

Với Kỳ Duyên, hình ảnh một cô Hoa hậu sang chảnh, hiện đại ở lứa tuổi 21 sẽ xuất hiện với hình ảnh giản dị, chân thật nhất thông qua hình ảnh bà bầu hứa hẹn mang đến nhiều bí ẩn thú vị dành cho khán giả. Tham gia chương trình, Kỳ Duyên chia sẻ: “Tuy là bầu giả nhưng tất cả các cảm giác và giai đoạn sẽ trải qua thì giống như mang bầu thật, điều mà các bà mẹ mang bầu phải trải qua. Duyên chắc chắn đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Duyên nhận lời tham gia chương trình vì cũng tò mò không biết giai đoạn mang thai và sinh ra đứa con của mình nó sẽ như thế nào. Nhiều khi Duyên hỏi mẹ thì mẹ trả lời mang thai rất khó chịu và khi sinh Duyên ra rất đau nên Duyên cũng chỉ biết như thế thôi. Khi tham gia chương trình, Duyên sẽ trải qua những cảm giác đó và giúp mình cảm thấy trân trọng cũng như học hỏi, trao dồi những kiến thức về mẹ và bé”. 

Dù chưa hợp tác với nhau trong các dự án trước đó, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn vẫn cực kỳ ăn ý trong công tác chuẩn bị “mang bầu”.

Để chuẩn bị cho một vai trò hoàn toàn mới trong cuộc thi, Kỳ Duyên tiết lộ bản thân tìm hiểu khá nhiều thông tin về tình trạng, sức khỏe của một mẹ bầu, cũng chính lý do vì sao lại có loạt ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện tại quầy sách dành cho phụ nữ. Kỳ Duyên mong muốn mang đến chương trình hình tượng một bà mẹ trẻ hiện đại, nghiêm túc, chỉn chu và trưởng thành so với độ tuổi của mình.

Với hy vọng “chồng” trong chương trình của mình sẽ là một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành, đẹp trai càng tốt. Một người cẩn thận trong tất cả hành động để cả hai tiến xa hơn trong chương trình. Ngay lập tức, hình mẫu lý tưởng của Kỳ Duyên được đáp ứng, và không ai khác là diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Cặp đôi với tiêu chí “đẹp, hiện đại và tài năng” hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị tại Khi đàn ông mang bầu.

Riêng Hứa Vĩ Văn, anh cho biết đây là lần đầu tiên nhận lời tham gia một chương trình truyền hình thực tế, anh cảm thấy rất hào hứng khi được trải nghiệm những cảm giác khi mang bầu. Anh hy vọng sẽ là một người đàn ông mạnh mẽ, để có thể trở thành chỗ dựa cho Kỳ Duyên trong cuộc chơi này.

Dù đã ở độ tuổi U40, song Hứa Vĩ Văn vẫn còn làm “chao đảo” trái tim hàng nghìn người hâm mộ bởi vì vẻ điển trai, lịch thiệp, và trầm tĩnh. Nhất là từ sau khi bộ phim điện ảnh đình đám là Em là bà nội của anh hay Chạy đi rồi tính, Hứa Vĩ Văn lại càng nhận được sự quan tâm và rất yêu mến của khán giả. Bên cạnh một vẻ lịch thiệp, một hình thể cực chuẩn của anh cũng đã được khán giả ngưỡng mộ. Chờ đón xem, “soái ca” đúng chuẩn nhất của Việt Nam sẽ xuất hiện ấn tượng như thế nào tại Khi đàn ông mang bầu nhé!

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Chương trình gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

Cùng với việc hé lộ 5/6 gương mặt sẽ xuất hiện tại chương trình, Khi đàn ông mang bầu cũng công bố hai cuộc thi đồng hành cùng chương trình mang tên “Khoảnh khắc khi mang bầu“ và “Hạnh phúc khi mang bầu“.

“Hạnh phúc khi mang bầu”

Tất cả công dân Việt Nam hoặc có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam đang mang thai, đã có con hoặc biết về các trường hợp hoặc câu chuyện có thật về bà mẹ mang thai cảm động như:

- Câu chuyện về những bà mẹ mang thai gặp khó khăn trong cuộc sống, sức khoẻ hoặc có hoàn cảnh đặc biệt đã hoặc đang vượt qua khó khăn để chào đón đứa con.

- Câu chuyện về những phụ nữ mang thai đang cần sự giúp đỡ của xã hội.

- Câu chuyện về những câu nói - slogan ý nghĩa về gia đình.

- Câu chuyện đặt tên cho con và ý nghĩa về cái tên.

Những câu chuyện gửi về chương trình phải là những câu chuyện có thật, cảm động, có tính nhân văn và truyền cảm hứng dưới hình thức: bài viết, audio, clip. Cuộc thi cũng kéo dài trong 10 tuần, chính thức nhận hồ sơ qua hình thức trực tuyến và trực tiếp.

- Với hình thức tuyển chọn trực tuyến sẽ kết thúc vào tháng 5/2018, khán giả sẽ gửi truy cập vào địa chỉ www.khidanongmangbau.vn và làm theo hướng dẫn của cuộc thi.

Chương trình sẽ có 50 giải thưởng, trong đó sẽ có 10 giải Nhì và đặc biệt là 3 trường hợp hay nhất sẽ được tham gia trực tiếp vào việc ghi hình của chương trình phát sóng trên VTV3.

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/giải.

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng.

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình. Đặc biệt là 3 gói sinh miễn phí dành cho 3 bà bầu được chọn để ghi hình.

“Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình”

Cuộc thi “Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình” kéo dài trong vòng 10 tuần. Đây là sân chơi để khán giả gửi về chương trình qua địa chỉ www.khidanongmangbau.vn với những bức ảnh mang các nội dung như: Hạnh phúc gia đình, nụ cười con trẻ, niềm vui của mẹ (con ăn, con chơi), con đã lớn khôn, khoảnh khắc chào đời,…

Mỗi tuần sẽ có 10 giải dành cho khán giả tham sự sớm nhất, 3 giải nhất tuần và sau 10 tuần sẽ có một giải chung cuộc với những giải thưởng giá trị, ý nghĩa

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng/giải

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất