Giải Trí

Khổ sở hơn cả Trường Giang, Trấn Thành 'bị câm' khi Hari Won gặp nạn giữa hồ bơi

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Trấn Thành hóa thân "ông chồng câm" để xử lý tình huống mới mà chương trình đặt ra. Không thua kém ông bạn Trường Giang trong tập 2, Trấn Thành cũng khiến người xem cười bò với độ "lầy lội" của mình dù không nói được.

Ở tập 9 của Khi đàn ông mang bầu, các gia đình tiếp tục trải qua thử thách xử lý tình huống. Nhưng lần này mỗi đội phải thể hiện được tình huống mà chương trình đưa ra với chủ đề Những biến cố trong vượt cạn.

Chuyên gia phân tích về 3 triệu cứng mà “mẹ bầu” thường gặp trong thời kỳ mang thai.

Gia đình phép thuật nắm giữ chiến thắng ở thử thách đầu nên được quyền chia đề tài cho các đội. Gia đình Trấn Thành - Hari Won nhận được đề tài về chịu triệu chứng chuột rút hay xảy ra với các mẹ bầu trong những tháng cuối thai kỳ.

Là đội thực hiện thử thách thứ 2, Trấn Thành không quên đi chọc phá đội bạn.

Với chủ đề trên Gia đình Việt Hàn phải thực hiện tình huống trong một hồ bơi giả tưởng. Cô vợ mang bầu sắp sinh nhưng vẫn muốn đi bơi và sau đó bị chuột rút và phải sơ cứu ngay lập tức. Nhưng đều gây thú vị ở đây là Trấn Thành vào vai một ông chồng câm và phải giải quyết một mình mà không có bất kì sự trợ giúp nào.

Hai vợ chồng hớn hở khi được đi bơi “giả tưởng”.

Bước vào thử thách, Trấn Thành không hổ danh là danh hài đình đám nhất nhì showbiz khi anh không gặp trở ngại với sự bất tiện này. Dù bị câm nhưng anh vẫn luyên thuyên đủ điều và còn làm trò để vợ mình được vui.

Hari được ông xã đưa vào bờ sau khi bị chuột rút.

Đột nhiên Hari Won làm cho cả trường quay giật mình khi nhảy “xà” xuống hồ mà quên mất mình đang mang thai và trong giai đoạn cực kì nhạy cảm. Trở lại với “cây cười” Trấn Thành, mọi người không ngờ tuy bị câm nhưng anh vẫn hát được hit Anh cứ đi đi bằng ngữ điệu của riêng mình.

Ngay sau đó, Hari bắt đầu nhập vai và la “thảng thốt”: “Anh ơi, em bị chuột rút”. Như lời của chuyên gia “ông chồng quốc dân” bắt đầu tiến hành sơ của sau khi đưa vợ vào thành hồ bơi.

Anh bắt đầu sơ cứu cho vợ dù vẫn còn dưới nước.

Trong lúc Trấn Thành đang cố gắng diễn đạt vai của mình và Hari đang hét lớn thì Trường Giang lại có một phát hiện mới lạ: “Bây giờ trên thế giới bơi mang giày hả?”. Để đáp trả anh bạn thân, Trấn Thành ngay lặp tức tháo giày trên chân bà xã và quăng đi giống như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, mọi người xung quanh lại có một tràng cười vỡ bụng với độ “tĩnh” của anh chàng.

Cả hai còn có những phút giây tình cảm khi Trấn Thành thể hiện sự quan tâm đến bà xã, anh không cho vợ tiếp tục bơi và đề nghị đi spa để massage chân trong sự “ú ớ” hài hước của mình. Nữ ca sĩ Hương đêm bay xa cũng phối hợp ăn ý với ông xã khi trở thành một thông dịch viên bất đắc dĩ vì có lẽ chỉ có cô mới hiểu chồng mình muốn nói gì.

1 trong “50 sắc thái” của danh hài Trấn Thành khi thực hiện thử thách.

Kết thúc phần tình huống Trường Giang thể hiện quan điểm: “Vì đây là tình huống chuột rút nên không thể nào vui hơn hay khó hơn được”. Có lẽ, anh cũng thấu hiểu được sự bất lợi trong chủ đề mà đội bạn phải thể hiện.

Trấn Thành cũng bày tỏ cảm xúc sau khi hoàn thành thử thách: “Chủ đề chuột rút ngắn gọn quá nên cũng tùy vào sự hên xui”. Hari Won tiếp lời ông xã, cô than thở: “Chủ dề chuột rút mà còn gặp chồng câm nữa, cái gì khó nhất là đều dính tới mình”.

Clip gia đình Việt Hàn xử lý tình huống vợ bị chuột rút.

Ở tập sau, các đội sẽ trải qua nhiều thử thách hấp dẫn với chiếc bụng bầu ngày càng lớn. Hãy theo dõi họ bằng cách xem chương trình Manbirth lúc 20g30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất trên SAOstarFanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất