Giải Trí

Dù xuất hiện đầy bất ngờ, Kang Daniel vẫn nhận được không ngớt lời khen bởi khí chất hoàn hảo của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kang Daniel đang trở lại đầy mạnh mẽ sau thời gian bị cấm vận, anh chàng đang ngày càng thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình

Sau 1 thời gian bị cấm vận do tranh chấp với công ty cũ, Kang Daniel đã trở lại đầy mạnh mẽ như để bù đắp cho khoảng thời gian xui xẻo vừa qua. Chưa hết sung sướng trước thông tin về màn comeback đầy bùng nổ của mình, thì Kang Daniel tiếp tục khiến các fan hâm mộ “tan chảy” khi bất ngờ xuất hiện ở khu phố Hongdae cùng vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn.

Tham gia chương trình Entertainment Weekly, Kang Daniel đã “đột kích” các fan hâm mộ khi xuất hiện trên con phố Hongdae cùng vẻ ngoài điển trai của mình.

Dù chưa chính thức phát sóng, nhưng những hình ảnh về Kang Daniel đã khiến các fan hâm mộ nóng lòng chờ đợi xuất hiện của anh chàng. Xuất hiện cùng mái tóc nâu và áo khoác dài, Kang Danel khiến các fan không khỏi “đứng tim” trước vẻ ngoài của mình.

Có thể dễ dàng nhận thấy đã có rất nhiều fan hâm mộ xuất hiện tại cuộc hẹn đầy “đột kích” này, càng thêm chứng tỏ sự nổi tiếng và sức hút đầy mạnh mẽ của Kang Daniel. Ra mắt và trở thành nghệ sĩ solo từ giữa năm nay, tuy không được quảng bá trên các chương trình âm nhạc và giải trí , ca khúc của anh vẫn đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

Kang Daniel đã nhận được nhiều khen ngợi khi vừa đi lại trò chuyện cùng MC mà vẫn tương tác tốt với các fan hâm mộ. Cư dân mạng cho rằng đó chính là khí chất đặc biệt của một nghệ sĩ và điều này khiến anh chàng càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

“Đây không phải khí chất của người bình thường, đây chính là khí chất của một người nổi tiếng”

Dù chưa biết lịch phát sóng chính thức của chương trình, nhưng các fan hâm mộ đang đứng ngồi không yên chờ được thấy Kang Daniel xuất hiện trên truyền hình. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động tiếp theo của Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất