Giải Trí

Kang Daniel xác nhận lần đầu trở lại vai trò MC sau vụ kiện với LM Entertainment

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự trở lại của anh chàng với vai trò MC đặc biệt của chương trình Happy Together 4.

Mới đây, cộng đồng fan Kang Daniel vô cùng thích thú khi hay tin anh chàng xác nhận sẽ góp mặt trong tập mới của chương trình truyền hình Happy Together 4 thuộc nhà đài KBS2. Theo đó, Kang Daniel sẽ đến trường quay để ghi hình vào ngày 16/11 này.

Kang Daniel xác nhận lần đầu trở lại vai trò MC kể từ khi solo debut.

Được biết, Kang Daniel sẽ xuất hiện với vai trò làm MC đặc biệt trong suốt quá trình ghi hình. Chương trình cũng đánh dấu lần trở lại đầu tiên của Kang Daniel với vai trò MC kể từ khi Wanna One tan rã và bắt đầu sự nghiệp solo của mình.

Sau khi Wanna One tan rã, Kang Daniel dính vào vụ kiện tụng với công ty quản lý cũ LM Entertainment. Trong suốt thời gian này, anh chàng bị LM yêu cầu lệnh cấm xuất hiện tại truyền hình khiến Kang Daniel gặp không ít khó khăn trong công việc. Hiện tại, khi vụ kiện kết thúc, Kang Daniel đã được gỡ bỏ lệnh cấm và trở lại hoạt động như bình thường.

Trong một diễn biến khác, Kang Daniel cũng đang tất bật chuẩn bị cho việc gặp gỡ người hâm mộ cho 2 buổi fanmeeting diễn ra vào ngày 23, 24/11 tới. Hiện tại, vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về ngày phát sóng tập chương trình Happy Together 4 có sự xuất hiện của Kang Daniel. Tuy nhiên, fan vẫn vô cùng háo hức mong đợi được thấy anh chàng trên màn ảnh nhỏ cùng rất nhiều dự án hứa hẹn khác trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất